Thứ sáu, 29/03/2024 12:19 (GMT+7)

U23 Việt Nam thích thú nghịch tuyết rơi trắng xóa ở Thường Châu

MTĐT -  Thứ năm, 25/01/2018 15:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tuyết rơi dày đặc ở Thường Châu, không thể tập luyện theo kế hoạch các cầu thủ chúng ta đã tận hương cơ hội để xả stress trước khi bước vào trận đấu lịch sử.

So với ngày hôm qua, tuyết rơi dày đặc hơn và biến khung cảnh tại Thường Châu trở thành một màu trắng xóa.

Do không thể tập luyện như kế hoạch và cũng không mấy khi được chơi tuyết, các cầu thủ U23 Việt Nam “diện” đồ như Ninja để dạo.

Chàng tiền vệ điển trai Trương Thái Quý.

Mặc dù bịt kín mít nhưng, chỉ cần nhìn vào đôi mắt là ai cũng đoán ra Trường "híp".

Bất chấp tuyết rơi lạnh giá, nhưng các cầu thủ cũng không quên chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc này.

Thủ môn Tiến Dũng và đồng đội thử cảm giác cầm tuyết trên tay.

Nụ cười không thể tươi hơn được nữa của Văn Hậu.

Người hùng Văn Thanh và đồng đội thoải mái chơi tuyết.

Các cầu thủ U23 tỏ ra rất thích thú với cảnh tuyết rơi. Ngoại trừ Xuân Trường và Công Phượng đã từng làm quen với tuyết hồi còn thi đấu tại Hàn Quốc và Nhật Bản, các cầu thủ còn lại đều lần đầu tiên mới có trải nghiệm này.

Để bảo toàn lực lượng cho trận chung kết, HLV Park Hang-seo đã nhắc nhở các cầu thủ chú ý hơn trong việ tự chăm sóc sức khỏe của bản thân, trang bị quần áo, mũ, găng tay đầy đủ khi đi ra ngoài trời.

Nhiệt độ ở Thường Châu lúc này liên tục ở mức -1 độ C, tuyết rơi dày. Nếu tình trạng này tiếp tục, khả năng trận chung kết bị hoãn lại là hoàn toàn có thể xảy ra.

Sau trận bán kết với Qatar hôm 23/1, U23 Việt Nam hiện có thêm một số cầu thủ đang bị đau nhẹ, gồm: Công Phượng, Tiến Dũng, Duy Mạnh và Đức Huy.

Tuy nhiên, BHL đội tuyển U23 Việt Nam cho biết các trường hợp này không nghiêm trọng. Công Phượng và các đồng đội vẫn có thể tập luyện, thi đấu bình thường. Hiện, đội chỉ có trường hợp chấn thương của Văn Hậu là chưa bình phục.

Trước đó theo kế hoạch ban đầu, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập bắt đầu từ 16h chiều nay 25/1 (giờ Trung Quốc) tại sân phụ tại Trung tâm Thể thao Thường Châu, Giang Tô.

Tuy nhiên trong sáng nay, mưa tuyết đã bắt đầu rơi dày hạt và đến trưa, quang cảnh Thường Châu trắng xoá trong mưa tuyết.

Tin mới nhất cho biết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang liên hệ với BTC nước chủ nhà để tìm địa điểm tập mới cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Được biết, HLV Park Hang Seo muốn tập trong nhà để đảm bảo sức khoẻ cầu thủ không bị ảnh hưởng.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết U23 Việt Nam thích thú nghịch tuyết rơi trắng xóa ở Thường Châu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới