Thứ sáu, 29/03/2024 22:49 (GMT+7)

Ứng dụng chăm sóc khách hàng và QL chất lượng nước trên di động

Minh Phan -  Thứ tư, 24/06/2020 10:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) vừa tổ chức triển khai “Ứng dụng chăm sóc khách hàng và quản lý chất lượng nước trên thiết bị di động” đến khách hàng cho các đơn vị trực thuộc Sawaco.

Theo đó, Ứng dụng chăm sóc khách hàng Sawaco là kênh dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sawaco, được cung cấp hoàn toàn miễn phí, khách hàng sử dụng nước sạch chỉ cần truy cập vào link thực hiện cài đặt:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sawacocskh đối với thiết bị sử dụng android và https://apps.apple.com/us/app/sawaco-cskh/id1506556670 với IOS, để tải App về smartphone, hướng dẫn cài đặt cụ thể như sau:
Cài đặt ứng dụng trên hệ điều hành android:

Mở ứng dụng CHPlay và tìm kiếm ứng dụng với từ khóa “cskh sawaco” hoặc “sawaco cskh”. Sau đó chạm vào ứng dụng và cài đặt:

Cài đặt ứng dụng trên hệ điều hành IOS:

Mở ứng dụng App Store và tìm kiếm ứng dụng với từ khóa “cskh sawaco” hoặc “sawaco cskh”. Sau đó chạm vào ứng dụng và cài đặt:

Ứng dụng cho phép khách hàng sử dụng smartphone có kết nối Internet (Wifi/3G/4G/5G) để thực hiện các dịch vụ khách hàng trực tuyến. Qua đó, khách hàng có thể giao tiếp với Sawaco dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Ứng dụng tương thích với tất cả dòng smartphone, cài đặt dễ dàng.

Bên cạnh đó, ứng dụng mang đến nhiều tính năng tiện ích, giúp khách hàng nhanh chóng tra cứu, xem và tải hóa đơn tiền nước; Theo dõi lịch đọc số; Báo chỉ số nước; Các thông tin phương thức thanh toán tiền nước; Cung cấp thông tin về định mức, giá biểu; Thông tin về chất lượng nước; Gửi yêu cầu và các thắc mắc của khách hàng cần giải đáp cho Sawaco; Nhận thông báo sự cố, các tin tức và chất lượng nước…

Bạn đang đọc bài viết Ứng dụng chăm sóc khách hàng và QL chất lượng nước trên di động. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cần Giờ phấn đấu đạt Net zero vào năm 2035
Huyện Cần Giờ, TPHCM vừa ban hành Kế hoạch phối hợp xây dựng Chương trình hành động Vì một Cần Giờ Xanh, đề xuất trồng rừng gắn với tín chỉ carbon, nhằm đạt được mục tiêu "net zero" vào năm 2035, trước 15 năm so với cam kết của Việt Nam.
Giải bài toán rác thải ở Bắc Ninh
Theo kế hoạch từ 2024, Bắc Ninh cơ bản sẽ xử lý triệt để rác thải sinh hoạt phát sinh hàng ngày bằng các nhà máy đốt rác phát điện công nghệ hiện đại của thế giới.

Tin mới