Thứ tư, 24/04/2024 12:47 (GMT+7)

Ứng dụng chat chỉ hoạt động khi pin điện thoại còn 5%

MTĐT -  Thứ hai, 22/01/2018 20:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khi điện thoại dưới 5% pin người dùng có thể mở và chát với người lạ qua ứng dụng Die with me.

Tuổi trẻ đưa tin, theo trang tin Motherboard, ứng dụng Die with me vừa ra mắt người dùng tuần qua với hai phiên bản dành cho cả thiết bị iOS lẫn thiết bị Android sẽ chỉ hoạt động khi pin điện thoại còn chưa tới 5% dung lượng.

Ông Dries Depoorter, nhà phát triển ứng dụng tại Bỉ, cho biết nguyên nhân thôi thúc ông phát triển Die With Me: "Chúng tôi muốn tạo ra một điều gì đó tích cực với tình trạng pin yếu. Và giờ thì chúng tôi thấy mọi người đều vui vẻ khi pin yếu mà vẫn có thể trao đổi trong tình trạng đó. Chúng tôi đã rất vui khi tạo ra điều này".

Ứng dụng này thực chất là một phần mềm hẹn hò, kết nối những người đang cùng tình trạng hết pin với nhau và thúc đẩy họ nhanh chóng sắp xếp cuộc hẹn bởi họ chỉ có một thời gian ngắn ngủi để nhắn tin cho nhau. Họ cũng không có lựa chọn gửi ảnh hay video vì pin còn quá ít, vnexpress thông tin.

Nhà phát triển Dries Depoorter cho biết anh là muốn tạo ra một thứ gì đó thú vị để tiêu khiển khi pin yếu.

Về cơ bản, đây là một ứng dụng thú vị. Nhưng Mashable cũng khuyến cáo rằng như mọi mối nguy hiểm khác trên Internet, bạn cũng cần thận trọng vì có thể gặp kẻ xấu - những kẻ biết điện thoại của bạn hết pin và không có khả năng gọi điện cho người thân để trợ giúp.

Năm 2016, ông Dries Depoorter từng trình bày ý tưởng ban đầu của ông về ứng dụng "Die with me" tại Diễn đàn tương tác thường niên DocLab trong Liên hoan phim tài liệu quốc tế (IDFA) ở Amsterdam.

Cũng theo ông Dries Depoorter, quá trình đạt được sự chấp thuận để đưa phiên bản cuối cùng của ứng dụng Die with me vào gian hàng App Store khó khăn hơn nhiều.

Ngay trước khi ứng dụng chính thức phát hành, Apple thừa nhận đã nâng cấp phần mềm làm chậm các iPhone đời cũ. Trước phản ứng của dư luận, Apple đã từ chối mọi phiên bản nâng cấp ứng dụng Die with me.

T/H

An Nhiên

Bạn đang đọc bài viết Ứng dụng chat chỉ hoạt động khi pin điện thoại còn 5%. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.