Thứ ba, 19/03/2024 16:31 (GMT+7)

Ứng dụng Công nghệ quản lý Bất động sản có thực sự là giải pháp an toàn?

Hải Vũ -  Thứ ba, 07/12/2021 14:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong thời đại bùng nổ công nghệ như hiện nay, các hệ thống quản lý Bất động sản (BĐS) đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành giải pháp lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Dù vậy nó vẫn còn gặp nhiều lo ngại, liệu đây có phải là giải pháp an toàn?

Đại dịch Covid-19 làm thay đổi đáng kể các hành vi tiêu dùng và cả cách quản trị, điều hành doanh nghiệp, bắt buộc mọi người phải online nhiều hơn. Dù chịu nhiều ảnh hưởng, nhưng nhiều công ty công nghệ đang từng bước trở lại để thích ứng với trạng thái “bình thường mới”. Bằng sự bản lĩnh và nhanh nhạy, họ đã liên tục đổi mới sáng tạo, phát triển và chuyển giao các giải pháp để ứng phó linh hoạt trước những thay đổi của thị trường. Điển hình trong lĩnh vực quản lý tòa nhà họ đã cho ra đời nhiều hệ thống, phần mềm quản lý nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ quản lý gia tăng trong xã hội đô thị hóa.

tm-img-alt

Việc không ít doanh nghiệp gần đây phát triển mạnh về sản xuất phần mềm đang trở thành xu hướng như ứng dụng Property Cube, BMS… hay nổi bật là hệ thống PMSS Apartment, PMSS Office dùng trong quản lý chung cư, tòa nhà văn phòng của Salink Việt Nam (thành viên SAVISTA Holdings). Mặc dù ở nước ta, sự xuất hiện của các tòa nhà cao tầng muộn hơn so với nhiều quốc gia trên thế giới, nhưng với tốc độ phát triển về khoa học công nghệ hiện nay Việt Nam hoàn toàn có khả năng áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất về quản lý vận hành.

Liệu có lo ngại đánh mất data khách hàng từ công ty chủ quản?

Ngoài việc sử dụng các hệ thống quản lý BĐS đem lại nhiều lợi thế giúp người dùng toàn quyền kiểm soát cơ sở hạ tầng xây dựng, thì một trong những tính năng đáng chú ý của hệ thống là khả năng quản lý thông số, tài khoản - database, thông tin tòa nhà…

Cơ sở và dữ liệu thông tin khách hàng là một tài sản vô giá, nhất là trong công cuộc cách mạng số. Các doanh nghiệp sẽ sử dụng nguồn dữ liệu này để phân tích và tìm ra các giải pháp thông minh nhằm tiết kiệm chi phí, giảm thời gian, phát triển sản phẩm mới và tối ưu các dịch vụ. Một khi mất dữ liệu, có thể là một thảm họa cho công ty. Do đó, việc tiếp nhận chuyển giao các hệ thống quản lý BĐS hiện nay đang khiến nhiều doanh nghiệp lo ngại liệu có thể đánh mất data khách hàng từ công ty chủ quản; Bởi không chỉ các nhà phát triển phần mềm trong nước, ngay cả những tập đoàn công nghệ lớn vẫn có những bê bối bảo mật thông tin người dùng hoặc bán dữ liệu cho bên thứ ba.

Hệ thống PMSS giúp khách hàng tăng hiệu quả kinh doanh, không lo mất dữ liệu

An toàn và bảo mật là đặc tính nổi bật của hệ thống quản lý PMSS. Các thông tin cá nhân được thu thập sẽ được bảo mật tuyệt đối. Trong quá trình tiếp nhận bàn giao, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng bảo mật bằng cách phân chia nhóm tài khoản, nhóm người dùng và phân quyền sử dụng. Người được chọn làm nhà quản trị sẽ là người quản lý chính những dữ liệu đó, nhân viên nào được phân chia đối tượng khách hàng nào thì chỉ có quyền xem nội dung về khách hàng đó. Có thể sao lưu dự phòng trường hợp sự cố xảy ra, giúp các công ty tránh được việc rò rỉ thông tin ra bên ngoài.

tm-img-alt

Ngoài ra, hệ thống cũng có thể thống kê đánh giá nguồn dữ liệu, qua đó các chủ doanh nghiệp có thể lên chiến lược kinh doanh, marketing đúng đắn thích hợp với thị hiếu khách hàng. Từ khi ra đời, PMSS đã trở thành công cụ đắc lực giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi, đem đến cho doanh nghiệp nhiều dự án lớn. Mặt khác, các đơn vị khi áp dụng hệ thống đã tự tin nhận nhiều dự án và triển khai đồng thời hàng loạt dự án cùng lúc. Được biết mới đây, một trong những đối tác của Salink Việt Nam là Công ty Xây dựng Nội thất Nhà Việt đã có thêm 4 khách hàng mới và rất nhiều khách hàng tiềm năng trong một thời gian ngắn.

Theo chia sẻ từ phía Salink Việt Nam, để chiếm được niềm tin của người dùng đòi hỏi các hệ thống quản lý BĐS phải đáp ứng bảo mật dữ liệu cao, trong đó có PMSS. Ông Lê Tấn Huy - Phó Giám đốc Công ty Salink Việt Nam chia sẻ: “Xu hướng thế giới đối với ngành quản lý vận hành BĐS hiện nay rất cần dựa vào công nghệ. Do đó, Salink Việt Nam những năm qua không ngừng phát triển, tiếp thu những nền tảng tiến bộ thế giới để mở lối cho công nghệ quản lý vận hành tại Việt Nam, từ đó xây dựng thành công nền tảng công nghệ tự lực và đi lên bằng chính đôi chân mình, hành động như một “người khổng lồ”. Chúng tôi hợp tác một cách minh bạch, đặt lợi ích của mình song song với lợi ích chung và quan trọng nhất, chúng tôi tạo ra giá trị dài hạn dựa trên tri thức và đạo đức trong kinh doanh - đó cũng là cách mà người khổng lồ sẽ làm. Trong tương lai, những thắng lợi mới của Salink sẽ không chỉ nằm ở nỗ lực phát triển công nghệ ngày càng tối ưu mà còn rất cần sự đồng hành của các khách hàng để cùng nhau tiến nhanh và đi xa hơn nữa”.

Nhìn chung trong những năm gần đây, Salink Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để phát triển và tìm cho mình một hướng đi phù hợp với nền kinh tế của đất nước, đặc biệt là giữa những tác động bởi đại dịch Covid-19 trên toàn cầu như hiện nay; Do đó, sự linh hoạt trong việc phát triển các kế hoạch kinh doanh mới đã thực sự trở thành đòn bẩy tích cực thúc đẩy cho quá trình tiếp cận khách hàng của công ty một cách hiệu quả.

Bạn đang đọc bài viết Ứng dụng Công nghệ quản lý Bất động sản có thực sự là giải pháp an toàn?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.