Thứ ba, 23/04/2024 14:41 (GMT+7)

Ứng dụng xu hướng màu sắc 2022 - 2023 vào không gian sống

MTĐT -  Thứ ba, 24/05/2022 08:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Màu sắc trong không gian sống không chỉ thể hiện tư duy sáng tạo mà còn tiết lộ cá tính, đam mê và phong cách sống của chủ nhà.

Màu sắc trong không gian sống không chỉ thể hiện tư duy sáng tạo mà còn tiết lộ cá tính, đam mê và phong cách sống của chủ nhà. Vì vậy, gia chủ phải xem xét cẩn thận trước khi chọn bảng màu hay tone màu phù hợp với mục đích mong muốn, đồng thời phát huy hiệu quả trong thẩm mỹ.

Bộ sưu tập màu xu hướng 2022 – 2023 của Nippon Paint

Là một trong những thương hiệu sơn uy tín hàng đầu trên thế giới, Nippon Paint coi trọng việc dự báo và thiết lập xu hướng màu sắc là một công việc khoa học, công phu, thể hiện óc sáng tạo và cảm hứng. Đây là lần thứ ba Nippon Paint hợp tác cùng Color Hive – đối tác hàng đầu với 20 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và dự báo màu sắc để cho ra mắt Bộ sưu tập màu xu hướng 2022 – 2023 mang tên RESET – KHỞI ĐẦU MỚI. BST màu sắc 2022 – 2023 của Nippon Paint với những gam màu truyền cảm hứng cho mọi người hướng tới sự gắn kết, quan tâm, hồi phục và thấy được niềm vui mới trong những khoảnh khắc, không gian chung.

Với “KHỞI ĐẦU MỚI”, Nippon Paint cũng gửi đến thông điệp ý nghĩa cho người dùng trong việc coi trọng thiên nhiên, sức khỏe thể chất cũng như tinh thần thông qua việc sử dụng màu sắc. Và để người dùng định hình không gian sống mới thông qua các thiết kế và màu sắc trong bộ sưu tập 2022 – 2023, Nippon Paint phản chiếu tinh thần và xu hướng qua 4 bảng màu sắc: Hồi sinh – Phục hồi – Gắn kết – Suy ngẫm. Điều này cũng giúp các gia chủ có thêm nhiều ý tưởng để lựa chọn và ứng dụng màu sắc cho không gian sống mà mình hướng tới.

Bộ sưu tập màu xu hướng 2022 - 2023mang tên "Reset - Khởi đầu mới" từ Nippon Paint.
Bộ sưu tập màu xu hướng 2022 – 2023mang tên “Reset – Khởi đầu mới” từ Nippon Paint.

Trong BST màu sắc 2022 – 2023 của Nippon Paint, mỗi bảng màu xu hướng đều mang những sắc thái, thông điệp riêng. Người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn những gam màu mong muốn để khoác chiếc áo mới cho không gian sống theo cách riêng và giai đoạn mà bản thân đang muốn hướng đến. “Đó có thể là lúc bạn cần được hồi sinh, hay cần sự phục hồi, muốn được gắn kết hay lắng lại để suy ngẫm và trân trọng từng khoảnh khắc” – đại diện Nippon Paint chia sẻ.

Vậy làm thế nào để ứng dụng xu hướng màu sắc 2022 – 2023 của Nippon Paint vào không gian sống mới và đạt được những hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất?

Hồi sinh – sắc màu thiên nhiên tươi mới và tràn đầy sức sống

Với Hồi sinh, những gam màu tươi mới và đầy sức sống mang đến vẻ đẹp dịu mát của thiên nhiên như màu xanh, trắng, vàng ấm áp hay màu trung tính hoàn toàn có thể ứng dụng trong không gian sống, kích thích năng lượng và cải thiện sức khỏe. Ngoài ra, với các tone màu của Hồi sinh, bạn có thể chọn là màu sắc chủ đạo cho cả không gian giúp không gian trở nên thoáng rộng hơn và biến ngôi nhà thực sự trở thành chốn bình yên. Đặc biệt, khi sử dụng bất kỳ màu nào trong 3 màu của Hồi sinh đều tạo ra hiệu ứng không gian mà bạn muốn truyền tải.

Một bảng phối màu sắc vui tươi của Hồi Sinh giúp không gian trở nên thoáng rộng hơn, biến ngôi nhà thực sự trở thành chốn bình yên.
Một bảng phối màu sắc vui tươi của Hồi Sinh giúp không gian trở nên thoáng rộng hơn, biến ngôi nhà thực sự trở thành chốn bình yên.

Phục hồi – sắc màu của sự thuần khiết và ấm áp

Nếu giai đoạn mà bản thân bạn hướng tới là sự cân bằng tâm trí, cơ thể và tinh thần thì bảng màu Phục Hồi với tone màu sắc nhẹ nhàng, thuần khiết và đầy sự ấm áp là một hiệu ứng lý tưởng giúp kích hoạt năng lượng tích cực đó. Chưa kể, sự kết hợp màu sắc trong bảng màu này khiến không gian bừng tỉnh mà các màu không quá áp đảo. Nếu bạn cảm thấy không thích sơn toàn bộ bức tường, thì có thể nghĩ tới việc kết hợp các màu sắc với nhau, tạo những điểm nhấn đặt trên tường để làm cho không gian trở nên độc đáo hơn.

Sự kết hợp màu sắc trong bảng màu Phục Hồi khiến không gian bừng tỉnh mà các màu không quá áp đảo.
Sự kết hợp màu sắc trong bảng màu Phục Hồi khiến không gian bừng tỉnh mà các màu không quá áp đảo.

Gắn kết – sắc màu của niềm vui và sự phá cách

Ở Gắn kết, bảng màu tạo hiệu ứng không gian vui tươi và hài hòa, là sự cân bằng giữa màu sắc tự nhiên dễ chịu, tông màu trung tính tươi vui và màu nhấn tiếp thêm sinh lực, sức sống và niềm vui cho ngôi nhà. Ngoài ra, từ màu sắc chủ đạo, bảng màu Gắn kết có thể sử dụng như màu sắc điểm xuyết cho không gian sinh động, hài hòa khi kết hợp với phong cách nội thất, đồ dùng trang trí để kết nối mọi người với không gian và với nhau.

Bảng màu Gắn Kết tạo hiệu ứng không gian vui tươi và hài hòa, là sự cân bằng giữa màu sắc tự nhiên dễ chịu, tông màu trung tính tươi vui và màu nhấn mang sức sống và niềm vui cho ngôi nhà.
Bảng màu Gắn Kết tạo hiệu ứng không gian vui tươi và hài hòa, là sự cân bằng giữa màu sắc tự nhiên dễ chịu, tông màu trung tính tươi vui và màu nhấn mang sức sống và niềm vui cho ngôi nhà.

Suy ngẫm – màu của say mê, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng

Với bảng màu Suy ngẫm là những gam màu trầm, ấm áp, thanh lịch, say mê nhưng không kém phần sang trọng với các sắc chủ đạo như vàng đậm, đỏ trầm, … sẽ tạo sự lắng đọng cho mỗi không gian mà nó hiện diện. Ngoài việc sử dụng trong không gian sống, sắc màu của Suy ngẫm cũng được ứng dụng cho không gian dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, đem lại cảm giác thân thuộc như chính ngôi nhà của khách hàng. Chưa kể, sự kết hợp bảng màu phong phú, hài hòa với các bề mặt, chất liệu như vải nhung sang trọng, chất liệu da, đá và đồng thau ấm áp còn mang đến không gian vừa gần gũi như ở nhà và vừa tận hưởng sự mới mẻ.

Trong Suy Ngẫm, sự kết hợp màu sắc, bề mặt và chất liệu mang lại cảm giác kết nối mọi người trong không gian và kết nối với nhau.
Trong Suy Ngẫm, sự kết hợp màu sắc, bề mặt và chất liệu mang lại cảm giác kết nối mọi người trong không gian và kết nối với nhau.

Cuối cùng, để đạt hiệu quả thẩm mỹ khi ứng dụng xu hướng màu sắc trong BST màu 2022 – 2023 của Nippon Paint, bạn cũng nên chú trọng yếu tố tươi mát, an toàn, thân thiện môi trường và bảo vệ sức khỏe. Khi đó, không gian sống mới thực sự trở thành một nơi thư giãn, nghỉ ngơi và gắn kết các thành viên. Đó cũng là mục tiêu mà Nippon Paint hướng đến trong hành trình mang đến những không gian sống đầy màu sắc, truyền cảm hứng sống tích cực cho người dùng.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về bộ sưu tập màu sắc chủ đề “KHỞI ĐẦU MỚI” Tại đây

Bạn đang đọc bài viết Ứng dụng xu hướng màu sắc 2022 - 2023 vào không gian sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo tapchikientruc.com.vn

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển
Châu Âu tham vọng biến những dòng sông thành “cao tốc”
Liên minh châu Âu nói chung và nước Pháp nói riêng đang thử nghiệm dùng sà lan để vận tải hàng thay vì dùng xe tải - vốn là loại phương tiện gây tắc nghẽn, phát thải cao. Mục đích là để đạt mục tiêu giảm khí thải chung tới năm 2050.

Tin mới