Thứ sáu, 19/04/2024 20:24 (GMT+7)

Urenco Hà Nội tổ chức 'Ngày hội hiến máu của CBCNV Urenco năm 2020'

K.An -  Thứ tư, 13/05/2020 12:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 13/5, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung Ương đã tổ chức “Ngày hội hiến máu của Cán bộ công nhân viên Urenco năm 2020”.

Chương trình được tổ chức tại trụ sở chính của Công ty (282 Kim Mã) và nhận được sự tham gia của đông đảo CBCNV thuộc Công ty Urenco Hà Nội.

Chị Nguyễn Thị Thanh Hiếu, một trong những Đoàn viên lớn tuổi nhất của Công ty Urenco Hà Nội tham gia hiến máu.

Chia sẻ về ngày hội hiến máu này, chị Nguyễn Thị Thanh Hiếu, một trong những Đoàn viên lớn tuổi nhất của Công ty Urenco Hà Nội cho biết: “Tôi hiện đang là Tổ trưởng Sản xuất Tổ môi trường số 1, Urenco - Chi nhánh Hoàn Kiếm.

Nhận được thông báo của Công ty và chi nhánh vận động về ngày hội hiến máu hôm nay, trước tiên là người tổ trưởng, mặc dù đã lớn tuổi nhưng tôi vẫn xung phong đăng ký tham gia để góp phần vào ngày hội hiến máu của toàn CBCNV Urenco Hà Nội.

Mặt khác cũng rất mong muốn là tấm gương để lan tỏa đến mọi người tình nguyện tham gia hiến máu, giúp đỡ một phần nào đó cho xã hội”.

Anh Dương Minh Đức – Trưởng ban Kiểm soát, kiêm Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thuộc Công ty Urenco Hà Nội.

Là đơn vị trực tiếp đứng ra tổ chức ngày hội hiến máu, anh Dương Minh Đức – Trưởng ban Kiểm soát, kiêm Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thuộc Công ty Urenco Hà Nội chia sẻ: “Hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động thường niên của Công ty, hàng năm chúng tôi đều tổ chức.

Và trong dịp này, sau khi nắm bắt qua được truyền thông thì nhận thấy rằng lượng dự trữ ngân hàng máu của chúng ta đang rất ít, thiếu hụt nhiều so với nhu cầu của xã hội, các bệnh viện.

Chính vì vậy nên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thuộc Công ty Urenco Hà Nội đã phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung Ương tổ chức vận động, tuyên truyền đến cán bộ công nhân viên của toàn công ty tham gia chương trìnhNgày hội hiến máu tình nguyên của Cán bộ công nhân viên Urenco năm 2020 vào thời điểm này.

Sau khi tuyên truyền thì chúng tôi đã nhận được sự tham gia tích cực của toàn thể CBCNV. Với đặc thù lao động ở ngoài địa bàn, các công nhân vệ sinh môi trường của Urenco trên địa bàn Hà Nội đã lao động rất là vất vả rồi. Thế nhưng sau khi được tuyên truyền về nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu tình nguyện thì CBNV rất nhiệt tình hưởng ứng”.

Tập thể CBCNV Urenco Hà Nội chúng tôi muốn đóng góp một phần nhỏ vào quỹ dự trữ ngân hàng máu của Việt Nam. 

Anh Dương Minh Đức cũng cho rằng, hiến máu tình nguyện là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, chúng tôi tổ chức chương trình này một là để giúp tuyên truyền cho CBCNV hiểu được việc làm nhân đạo và có ý nghĩa trong cuộc sống. Hiến máu tình nguyện không hề gây hại cho bản thân mà còn giúp ích cho rất nhiều người có nhu cầu và người bệnh phải sử dụng đến máu.

Tập thể CBCNV chúng tôi cũng muốn đóng góp một phần nhỏ vào quỹ dự trữ ngân hàng máu của Việt Nam. Ngoài ra cũng mong muốn việc làm này sẽ lan tỏa đến các cá nhân, tổ chức trong xã hội, giúp cho mọi người trong xã hội có thể hiểu hết được ý nghĩa của hoạt động này.

Chị Trương Thị Phương công nhân của Công ty Môi trường đô thị Hà Nội tham gia hiến máu

Đến tham gia Ngày hội Hiến máu của CBCNV thuộc Urenco năm 2020, chị Trương Thị Phương – hiện đang công tác tại tổ 3, chi nhánh 5 của Công ty Môi trường đô thị Hà Nội cho biết: “Sau khi chúng tôi được tổ trưởng cho biết và vận động tham gia ngày hội hiến máu này, chúng tôi rất thoải mái xung phong đăng ký đi hiến máu.

Tôi cũng cảm thấy rằng, với hoạt động hiến máu tình nguyện này tôi có thể giúp được một phần nhỏ nào đó cho mọi người và xã hội”.

Bạn đang đọc bài viết Urenco Hà Nội tổ chức 'Ngày hội hiến máu của CBCNV Urenco năm 2020'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...