Thứ sáu, 29/03/2024 03:30 (GMT+7)

URENCO nỗ lực không ngừng, đảm bảo vệ sinh môi trường cho Thủ đô

Lam Vy -  Thứ hai, 05/09/2022 16:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng vệ sinh môi trường trên địa bàn Thành phố, đặc biệt trong đợt cao điểm phục vụ ngày khai giảng năm học mới, URENCO đã nỗ lực không ngừng để duy trì môi trường xanh- sạch- đẹp.

Nhằm triển khai nhiệm vụ duy trì vệ sinh môi trường phục vụ kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 và chuẩn bị đón năm học mới (2022-2023), bên cạnh tăng cường nhân lực, thời gian, đảm bảo duy trì vệ sinh liên tục thường xuyên, Công ty TNHH Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) còn chú trọng, nâng cao chất lượng phục vụ vệ sinh bằng việc huy động một khối lượng xe quét hút bụi và phun nước rửa đường, đặc biệt ở khu vực trung tâm diễn ra các sự kiện quan trọng trong dịp Lễ Quốc khánh; các khu vực tập trung đông người; phố đi bộ; các trường học trên địa bàn toàn thành phố. 

tm-img-alt

Hòa chung không khí của cả nước chào đón năm học mới, đối với URENCO trong đợt cao điểm phục vụ ngày khai giảng năm học mới với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng vệ sinh môi trường trên địa bàn Hà Nội, đặc biệt tạo bầu không khí trong lành những ngày đầu thu, những con đường sạch sẽ, tinh tươm tại các khu vực trường học nhằm giảm bụi mịn, tạo môi trường cảnh quan sạch sẽ, không khí trong lành cho người dân và các em học sinh đến trường.

tm-img-alt

Để công tác vệ sinh môi trường đạt hiệu quả cao nhất, trước đó, tại cuộc họp rà soát các nhiệm vụ trọng tâm đảm bảo vệ sinh phục vụ ngày khai giảng năm học mới; đại diện URENCO đã yêu cầu các đơn vị thành viên tăng cường công tác kiểm tra, bám sát địa bàn kịp thời xử lý các phát sinh tồn đọng, toàn bộ phương tiện xe, máy trước khi ra khỏi Đội được vệ sinh sạch sẽ.

tm-img-alt

Bên cạnh việc tăng cường nhân lực, phương tiện, xe máy, thiết bị, đảm bảo duy trì vệ sinh liên tục thường xuyên, công ty còn nâng cao chất lượng môi trường sống bằng việc huy động thêm nhiều xe quét hút, xe phun nước công nghệ tại một số tuyến phố chính, khu vực các trường học trên địa bàn nhằm tiết giảm bụi mịn, tạo môi trường cảnh quan sạch sẽ, không khí trong lành.

Cụ thể, URENCO đã huy động gần 300 lượt nhân công tăng cường, thực hiện ứng trực sẵn sàng xử lý các hạng mục công việc phát sinh tại các điểm trường học; hàng trăm km quét hút và phun nước rửa đường tại các tuyến phố chính xuyên tâm địa bàn, đặc biệt tại các khu vực trường học diễn ra lễ khai giảng năm học mới.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Ghi nhận ở khu vực quận Hoàn Kiếm vào những khung giờ đặc biệt, không khó để nhận thấy mặt tiền những ngôi trường được vệ sinh sạch sẽ, những con đường sau khi được quét sạch rác, phun nước rửa đường đã mang đến cảm giác trong trẻo như có cơn mưa vừa ngang qua phố.

tm-img-alt
tm-img-alt

Có thể nói, toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động của URENCO đã hòa nhịp đập rộn ràng cùng Thủ đô trong ngày tựu trường, luôn lao động với tinh thần sẵn sàng cống hiến, phục vụ, đảm chất lượng, khang trang, hiệu quả cao nhất.

Bạn đang đọc bài viết URENCO nỗ lực không ngừng, đảm bảo vệ sinh môi trường cho Thủ đô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Việt Nam nỗ lực giải quyết ô nhiễm nhựa
Ngày 26/4, tại TP.HCM, Bộ TN&MT chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thảo tham vấn với các bên liên quan về xây dựng kịch bản đàm phán cũng như kiến nghị xoay quanh Bản dự thảo số “0” sửa đổi của Thỏa thuận toàn cầu về ô nhiễm nhựa.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.