Thứ sáu, 29/03/2024 04:08 (GMT+7)

Văn Giang _ Hưng Yên: Chung cư Trust city kiến trúc xanh chuẩn Singapore

MTĐT -  Thứ tư, 07/12/2022 09:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm trên địa bàn tỉnh Hưng Yên khi hưởng trọn tiện ích của khu đô thị Ecopark đẳng cấp, chung cư Trust City đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những cư dân khao khát không gian sống “xanh”, “sạch”, an toàn và chất lượng.

Chung cư Trust City – Chuẩn mực công trình xanh hưởng trọn tiện ích của Khu đô thị xanh Ecopark.

Kiến trúc tòa nhà Trust City được thiết kế bởi công ty R DESIGN WORLDWIDE. Đây là công ty được thành lập năm 1985. Nơi tụ họp của những kiến trúc sư chuyên nghiệp của Singapore. Ngoài thiết kế tòa nhà Trust City, các dự án thiết kế tiêu biểu tại Việt Nam có thể nhắc đến: Chelsea Park Condominium (Cầu Giấy); Somerset West Lake Serviced Apartment (Tây Hồ); Novotel Nha Trang Hotel (Nha trang); Hanoi Towers (Lý Thường Kiệt, Hà Nội),…

Tư vấn thiết kế kết cấu, cơ điện tòa nhà Trust City là Công ty Squire Mech PTE Ltd là công ty được thành lập từ năm 1977, trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, Squire Mech PTE Ltd đã dành được nhiều giải thưởng danh giá của Quốc tế và Châu Á, Squire Mech đã thận trọng tích hợp các thiết kế bền vững về môi trường và tiết kiệm năng lượng cho các dự án được thực hiện theo tiêu chuẩn Green Mark (tiêu chuẩn xanh) của Singapore. Tiêu chuẩn xanh (Green Mark) là chứng nhận công trình xanh theo tiêu chuẩn cơ quan quản lý nhà của Singapore. Green Mark dựa trên 5 tiêu chí: Tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nước, bảo vệ môi trường, chất lượng môi trường trong nhà và các đặc tính xanh khác.

Với vị trí nằm sát khu đô thị Ecopark, Chung cư Trust City xứng đáng với tên gọi Chuẩn mực công trình xanh hưởng trọn tiện ích của Khu đô thị xanh Ecopark. Trong khi đó, giá của Chung cư Trust City là vô cùng hấp dẫn nếu như đem so sánh....

Như chúng ta đã biết đến Ecopark - một khu đô thị đẹp đến ngỡ ngàng đang hiện hữu và ngày một hoàn hảo hơn. Những toà biệt thự, những dãy phố, công viên, trường học... bình yên nép mình trong những “cánh rừng” xanh và dòng sông thơ mộng... Đó không chỉ là một đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi cư dân và du khách hàng được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống tiện nghi trong không gian xanh, sạch, an toàn mà còn là một điểm đến vui chơi – giải trí đầy thi vị... Đúc kết về tiêu chuẩn giá trị sống mới, các chuyên gia của thế giới đã đưa ra một triết lý gói gọn trong 5 chữ E. Và dường như, ta tìm thấy triết lý đó ở Ecopark. 

Với những tiện ích vốn có của Trust City cũng như Dragon Park Văn Giang thì việc có thêm tiện ích nằm sát khu đô thị Ecopark, Chung cư Trust City xứng đáng với tên gọi Chuẩn mực công trình xanh hưởng trọn tiện ích của Khu đô thị xanh Ecopark. 

tm-img-alt
Chung cư Trust City – Chuẩn mực công trình xanh

Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống thịnh vượng

Phong cách làm việc chuyên nghiệp, với sự góp sức của những công ty có tên tuổi cùng đôi bàn tay kiến tạo từ những kỹ sư, kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm. Chung cư Trust City đã và đang trở thành không gian sống văn minh, hiện đại, xanh, sạch, chuẩn quốc tế. Chủ đầu tư dự án chung cư Trust City đã kiến tạo nên một không gian sống đầy đủ tiện nghi và phát triển bền vững khi tích hợp đầy đủ các tiện ích sinh hoạt hiện đại, cập nhật xu thế của cuộc sống.

Tòa nhà Trust City gồm có 1 tầng hầm, khối đế thương mại kết hợp tiện ích 2 tầng và khối căn hộ 19 tầng được thiết kế gồm các chức năng: Tầng hầm sử dụng làm nơi đỗ xe và hệ thống kỹ thuật; Khối đế thương mại gồm 02 tầng, trong đó: tầng 1 bố trí không gian thương mại shophouse dịch vụ, sảnh chung cư, giao thông, tầng 2 bố trí các diện tích không gian cho bể bơi, phòng gym, nhà trẻ và 1 phần dành cho thương mại dịch vụ. Khối căn hộ được thiết kế từ tầng 3 đến tầng 19, tận dụng tối đa tầm view cho các phòng cũng như mang lại thông thoáng cho nhà ở. Ngoài ra, không gian sinh hoạt cộng đồng cho cư dân được bố trí tại tầng mái của tòa nhà.

tm-img-alt
Ao Gió–là hệ thống nhà hàng phục vụdân cư trong Khuvới các món ăn đặc sản ba miền, được chế biến bởi những đầu bếp tài ba được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Hơn thế, chung cư Trust City là tòa nhà nằm trong quần thể dự án Khu biệt thự cao cấp và nhà ở Hải Long Trang (Dragon Park) quy mô 3ha, giai đoạn 1 đã hoàn thành bao gồm 107 căn biệt thự và liền kề, tiện ích hạ tầng cây xanh cảnh quan, do vậy chung cư Trust City thừa hưởng toàn bộ tiện ích chung của Khu.

Nắm bắt được những lo ngại của khách hàng về chất lượng của hệ thống điện, nước, thang máy,… tại những căn hộ chung cư hiện nay, chủ đầu tư dự án chung cư Trust City đã đưa ra những giải pháp chất lượng, hướng tới sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối.

Tại chung cư Trust City, hệ thống xử lý nước thải được thiết kế sử dụng công nghệ MBBR tiên tiến nhất hiện nay, chất lượng nước đầu ra cột A theo quy định của Bộ Y tế; Hệ thống lọc nước thô đạt tiêu chuẩn Singapore; Hệ thống điện cao cấp, thang máy nhập khẩu của các hãng uy tín hàng đầu thế giới; Hệ thống cửa ra vào đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế; Hệ thống điều hòa không khí biến tần, giảm không gian lắp đặt, bảo trì, tiết kiệm năng lượng,…

Đặc biệt, xuất phát từ mong muốn tri ân, Ao Gió là món quà ý nghĩa mà chủ đầu tư muốn dành cho toàn bộ cư dân của mình. Với quy mô rộng 3.900 m2, bao gồm hồ nước trong xanh, Ao Gió là nơi diễn ra các hoạt động thư giãn như câu cá/chèo thuyền,... Xung quanh là hệ thống nhà hàng phục vụ với các món ăn đặc sản ba miền, được chế biến bởi những đầu bếp tài ba được tuyển chọn kỹ lưỡng

Với thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng, không gian xanh sạch, an toàn, chuẩn mực quốc tế, chung cư Trust City đang là tâm điểm của thị trường bất động sản Hưng Yên, là lựa chọn an cư lý tưởng của người dân vùng đất địa linh, nhân kiệt.

Bạn đang đọc bài viết Văn Giang _ Hưng Yên: Chung cư Trust city kiến trúc xanh chuẩn Singapore. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.