Thứ năm, 25/04/2024 11:58 (GMT+7)

Vẻ đẹp ấn tượng của ngôi nhà hình tròn với mái nhà uốn lượn

MTĐT -  Thứ tư, 10/08/2022 08:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

KTS Sou Fujimoto đã tiết lộ thiết kế biệt thự cho chủ khách sạn Not A Hotel hình tròn với mái nhà như một khu vườn trên đảo Ishigaki của Nhật Bản.

Tọa lạc trên đảo Ishigaki, một hòn đảo yên bình ở vùng Okinawa, tây nam Nhật Bản, Not A Hotel Ishigaki được thiết kế để cung cấp chỗ nghỉ ngơi cho 10 người nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hòa với không gian xung quanh.

Ngôi nhà nghỉ dưỡng sẽ có hình dạng như một cấu trúc hình tròn, với một mái nhà uốn lươn với nhiều cây xanh.

tm-img-alt

Not A Hotel Ishigaki là một phần của thương hiệu khách sạn Nhật Bản, với nhiều biệt thự, khách sạn cho thuê ở các địa điểm trên khắp Nhật Bản.

Các hình ảnh cho thấy các khe hở hình tròn lớn "đâm thủng" mái nhà lót cỏ có thể đi bộ của tòa nhà sẽ bao quanh một cái cây và ao nước ở điểm thấp nhất của mái nhà.

Ngôi nhà được thiết kế không có mặt trước hoặc mặt sau và sẽ được sắp xếp để cung cấp tầm nhìn ra xung quanh.

tm-img-alt

Nội thất của ngôi nhà sẽ được đặt bên dưới mái nhà và sẽ có hình dạng như một không gian uốn lượn theo hình dáng của cấu trúc.

Khu vực sinh hoạt và ăn uống sẽ có tầm nhìn ra biển gần đó trong khi 4 phòng ngủ sẽ là chỗ ở cho tối đa 10 người.

Các khu vực chung của ngôi nhà sẽ có bố trí không gian mở cũng như các bức tường tráng men kết nối nội thất với môi trường xung quanh.

tm-img-alt

Hồ bơi dài 12 m và lò sưởi sẽ được dẫn đến từ khu vực sinh hoạt trên sân hiên liền kề, nơi cũng sẽ kết nối với phòng xông hơi khô và bồn tắm ngoài trời.

Các lỗ mở hình tròn trên mái nhà sẽ cung cấp cho nội thất tầm nhìn ra khung cảnh nhiệt đới xung quanh đồng thời che khuất tầm nhìn của các tòa nhà gần đó một cách chiến lược.

Bạn đang đọc bài viết Vẻ đẹp ấn tượng của ngôi nhà hình tròn với mái nhà uốn lượn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo tapchixaydung.vn

Cùng chuyên mục

Ninh Bình rực rỡ Chợ hoa Xuân Giáp Thìn 2024
Chợ hoa TP Ninh Bình trong những ngày gần tết Nguyên Đán năm 2024 lại sôi động hơn bao giờ hết. Với sự hân hoan của người dân và du khách, chợ hoa không chỉ là nơi mua sắm những bông hoa tươi thắm mà còn là không gian để trải nghiệm văn hóa của dịp lễ này
TP. HCM: Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang
Tối 29/1, UBND phường Cô Giang (quận 1, TP. HCM) tổ chức Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang lần thứ nhất và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024).
Bắc Giang: Ngắm vườn cam, bưởi hữu cơ doanh thu gần 7 tỷ đồng
Gia đình ông Nguyễn Văn Hữu ở thôn Xẻ Cũ, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang trồng hơn 10 ha cam, bưởi theo hướng hữu cơ. Do được chăm sóc bảo đảm quy trình kỹ thuật nên chất lượng sản phẩm được nâng cao, mã đẹp, thị trường tiêu thụ thuận lợi.
Phân loại rác 3 trong 1
Chuyện phân loại rác đã được đề cập nhiều lần nhưng có vẻ đến giờ vẫn là "nhiệm vụ bất khả thi".

Tin mới