Thứ năm, 28/03/2024 23:08 (GMT+7)

VFF đã bán hết vé trận Việt Nam - Philippines qua đường online

MTĐT -  Thứ năm, 29/11/2018 14:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

25.000 vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 mà LĐBĐ Việt Nam (VFF) phân phối trực tuyến đã được mua hết.

"Đến 22h hôm qua 28/11, vé online vẫn còn, và chúng tôi tiếp tục bán. Nhưng bây giờ, theo tôi biết, vé online đã được bán hết rồi. Trong thông báo ban đầu, ban tổ chức cho biết sẽ bán đến 12h ngày 29/11 hoặc đến khi hết vé, tùy điều kiện nào đến trước. Thời điểm dừng bán vé phụ thuộc vào điều kiện nào đến trước. Và điều kiện hết vé đã đến trước", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nói sáng nay 29/11.

Giao diện một trang web bán vé trận Việt Nam - Philippines.  

Lúc 10h ngày 28/11, VFF bắt đầu bán online vé trận bán kết lượt về của Việt Nam. Theo thông báo trước đó, có 25.000 vé được phân phối qua hình thức này, trên bốn trang web: vebongdaonline.vnvebongonline.com.vnticketonline.vff.org.vn và vebongda.vff.org.vn. Vé có bốn mức giá là 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng. Mỗi lần đặt lệnh chỉ được mua 4 vé cùng mệnh giá và người mua phải có Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân.

Tuy nhiên, theo phản ánh của nhiều người cả trong hôm qua lẫn sáng nay 29/11, các trang bán vé online đều ở trong tình trạng không thể truy cập, hoặc hiển thị thông báo chờ lệnh mua khác hoàn tất. Nhiều người hâm mộ chờ đợi hàng giờ nhưng vẫn không thể mua, dẫn đến hoang mang, bất bình và nghi ngờ về cách bán của VFF. Một số thậm chí còn kéo đến trụ sở VFF ở dối diện sân Mỹ Đình để khiếu nại.

Theo ông Hoài Anh, VFF lường trước tình trạng này, nhưng lượng truy cập vượt lên rất nhiều lần so với lượng vé có thể đáp ứng. "Trong hôm qua, có khoảng 2,7 triệu lượt truy cập. Trong đó, những lúc cao điểm, có 130.000 lệnh được đưa ra đồng thời. Do đó, việc phải xếp hàng trên mạng để đợi lệnh được thực hiện là bình thường", Tổng thư ký VFF nói.

"Tôi khẳng định không có hiện tượng sập mạng. Lúc đầu, chỉ có thông báo đang chờ lệnh khác xử lý. Đó là điều bình thường", ông Hoài Anh phản bác các ý kiến cho rằng các trang bán vé của VFF bị sập. Tổng thư ký VFF cũng nhấn mạnh bán vé online là phương thức văn minh và mong người hâm mộ quen dần với phương thức này.

"Với bất kỳ phương thức bán vé nào, cũng sẽ có người không mua được, và những người đó luôn thể hiện sự không hài lòng. Chúng tôi từng chứng kiến nhiều cảnh xếp hàng mua vé ở các quốc gia khác. Tuy nhiên, về tính trật tự và sự hợp tác khi có một sự kiện nóng xảy ra, họ tạo ra hình ảnh tốt hơn chúng ta. Do đó, chúng tôi kêu gọi người hâm mộ hợp tác với phương thức mà ban tổ chức đưa ra", ông Lê Hoài Anh trả lời khi được hỏi liệu VFF có thay đổi phương thức bán vé nếu Việt Nam vào chung kết.

Những người hâm mộ mua online thành công sẽ nhận vé từ ngày 30/11 tới ngày 2/12. Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam với Philippines diễn ra trên sân Mỹ Đình lúc 19h ngày 6/12. Trận lượt đi giữa hai đội diễn ra trên sân Bacolod, Philippines lúc 18h30 Chủ nhật 2/12.

Theo Vnexpress

Bạn đang đọc bài viết VFF đã bán hết vé trận Việt Nam - Philippines qua đường online. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.