Thứ năm, 28/03/2024 22:45 (GMT+7)

Vì môi trường tương lai 2021: Tranh dự thi của em Nguyễn Anh Thư (Thanh Hoá)

Thanh Hạ -  Thứ ba, 21/12/2021 18:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bên cạnh các tác phẩm dự thi do các trường học chuyển đến dưới hình thức nộp tập thể, Ban tổ chức cuộc thi vẽ tranh 'Vì môi trường tương lai' - Lần thứ 3 - Năm 2021 cũng nhận được số lượng lớn các tác phẩm do cá nhân các em thiếu nhi gửi đến.

Em Nguyễn Anh Thư sinh ngày 29/03/2009, học sinh lớp 7A, Trường THCS Trần Mai Ninh, TP. Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá.

Đến với cuộc thi "Vì môi trường tương lai" năm nay, em Nguyễn Anh Thư đã gửi đến 3 bức tranh với nội dung độc đáo. 

Dù những nét vẽ còn ngây thơ, giản dị nhưng với nội dung rất sáng tạo, tranh dự thi của em Nguyễn Anh Thư đã được lựa chọn vào vòng trong cuộc thi "Vì môi trường tương lai".

Đầu tiên là bức tranh với chủ đề "Cứu Trái đất khỏi rác thải nhựa và ô nhiễm môi trường":

tm-img-alt

Bằng nét vẽ độc đáo và trí tưởng tượng riêng của mình em đã gửi gắn mong muốn tương lai sẽ có những phi hàng gia dọn rác trong không gian, tạo nên lớp bảo vệ cho trái đất khỏi những ô nhiễm môi trường.

Bức tranh thứ hai là bức "Giữ mãi nhịp đập xanh":

tm-img-alt

Bức tranh thứ hai lại mang đến mong muốn duy trì sự sống tốt đẹp cho môi trường như là bảo vệ sức khoẻ cho trái tim của mỗi chúng ta.

Và tác phẩm cuối cùng em Anh Thư gửi đến dự thi đó là "Em yêu màu xanh của biển":

tm-img-alt

Tiếp nối mong muốn vào không gian dọn rác là bức tranh thứ ba, em Anh Thưu mong muốn mọi người hãy dọn rác cả ở dưới biển và đại dương bao la để có thể bảo vệ tất cả loài sinh vật trên Trái đất tránh khỏi ô nhiễm môi trường trong tương lai.

Với ba bức tranh sáng tạo em Nguyễn Anh Thư đã bước vào vòng trong và dự thi Phần thi Online của cuộc thi. 

Xem thể lệ Phần thi OnlineTẠI ĐÂY

Ban tổ chức xin chúc mừng em. 

Ban tổ chức sẽ cập nhật liên tục các tác phẩm dự thi Cuộc thi vẽ tranh 'Vì Môi trường tương lai' - Lần 3 trên trang báo điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng trang Fanpage Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì môi trường tương lai”.

Kế hoạch, thể lệ cuộc thi xin vui lòng tìm hiểu tại đường link:

https://www.moitruongvadothi.vn/doi-song-xa-hoi/ve-tranh-moi-truong/phat-dong-cuoc-thi-ve-tranh-vi-moi-truong-tuong-lai-nam-2021-a81198.html

Facebook của cuộc thi:

https://www.facebook.com/Vimoitruongtuonglai.moitruongvadothivietnam

Bạn đang đọc bài viết Vì môi trường tương lai 2021: Tranh dự thi của em Nguyễn Anh Thư (Thanh Hoá). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.