Thứ sáu, 19/04/2024 18:16 (GMT+7)

Vì môi trường tương lai 2021: Tranh vẽ của em Đỗ Phi Hiếu (Đồng Tháp)

Hồng Anh -  Thứ hai, 27/12/2021 20:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hai bức tranh dự thi của em Đỗ Phi Hiếu đến từ tỉnh Đồng Tháp đã vượt qua vòng sơ khảo của cuộc thi "Vì môi trường tương lai"

Em Đỗ Phi Hiếu sinh ngày 3/6/2007, hiện là học sinh lớp 9A6 Trường THCS Bình Thành. 

Em đã vượt qua vòng sơ khảo cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi "Vì môi trường tương lai" 2021 với hai tác phẩm "Niềm tin về một quả đất màu xanh từ mẹ thiên nhiên" và "Chỉ cần con người có một trái tim về trái đất màu xanh". 

Hai tác phẩm này sẽ tham gia Phần thi Online của cuộc thi. 

Xem thể lệ Phần thi OnlineTẠI ĐÂY

tm-img-alt
Bức tranh "Niềm tin về một quả đất màu xanh từ mẹ thiên nhiên" của em Đỗ Phi Hiếu. Bức tranh thể hiện sự đối lập của môi trường. Mẹ thiên nhiên đã rơi lệ vì sự tàn phá của con người như chặt rừng, xả rác bừa bãi, gây ra khói bụi,...Sự tàn phá của con người làm cho tóc của mẹ thiên nhiên biến chất trở nên xanh lét. Tóc của mẹ thiên nhiên là nguồn nước duy trì sự sống của con người. Mẹ thiên nhiên đang cố gắng nâng một trái đất là một mầm sống cuối cùng và gửi gắm niềm tin, hy vọng vào mầm sống này. 
tm-img-alt
Bức tranh "Chỉ cần con người có một trái tim về trái đất màu xanh". Bức tranh thể hiện niềm tin và lòng yêu thiên nhiên của con người. Đan xen trong đó là các nguyên nhân phổ biến gây nên ô nhiễm môi trường. Chúng ta hãy bảo vệ môi trường, bảo vệ màu xanh của trái đất. 

Ban tổ chức sẽ cập nhật liên tục các tác phẩm dự thi Cuộc thi vẽ tranh 'Vì Môi trường tương lai' - Lần 3 trên trang báo điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng trang Fanpage Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì môi trường tương lai”.

Kế hoạch, thể lệ cuộc thi xin vui lòng tìm hiểu tại đường link:

https://www.moitruongvadothi.vn/doi-song-xa-hoi/ve-tranh-moi-truong/phat-dong-cuoc-thi-ve-tranh-vi-moi-truong-tuong-lai-nam-2021-a81198.html

Facebook của cuộc thi:

https://www.facebook.com/Vimoitruongtuonglai.moitruongvadothivietnam

Bạn đang đọc bài viết Vì môi trường tương lai 2021: Tranh vẽ của em Đỗ Phi Hiếu (Đồng Tháp). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...