Thứ năm, 25/04/2024 13:44 (GMT+7)

Vì môi trường tương lai 2021: Trường THCS Đông Phong (Lai Châu)

Thanh Mai -  Thứ năm, 23/12/2021 19:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những bức tranh dự thi đã qua vòng sơ khảo của các em học sinh Trường THCS Đông Phong (phường Đông Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu).

Hưởng ứng Cuộc thi Vẽ tranh thiếu nhi "Vì môi trường tương lai", 3 tác phẩm xuất sắc nhất đã được thầy cô Trường THCS Đông Phong (phường Đông Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu) chọn lọc kỹ lưỡng từ rất nhiều tranh vẽ của học trò để gửi đến cho ban tổ chức cuộc thi. 

Ngắm nhìn những bức tranh chúng ta đều có thể cảm nhận được tâm huyết của các em thiếu nhi. Các tác phẩm được chăm chút tỉ mỉ từng nét vẽ, lựa chọn màu sắc rất hợp lý và sáng tạo, có tính thẩm mỹ cao. 

Không chỉ vậy mỗi bức tranh đều thể hiện rõ ràng thông điệp về bảo vệ môi trường với đa dạng các chủ để như lên án những hành vi tàn phá rừng gây ô nhiễm môi trường, cùng nhau trồng cây xanh, tổ chức tuyên truyền về bảo vệ môi trường… 

Ban tổ chức xin giới thiệu những bức tranh dự thi của Trường THCS Đông Phong (Lai Châu) đã qua vòng sơ khảo và sẽ tham gia Phần thi Online của cuộc thi năm nay.

Xem thể lệ Phần thi OnlineTẠI ĐÂY

tm-img-alt
Tác phẩm dự thi của Phạm Thị Thu Trang (Lớp 7A2).
tm-img-alt
Tác phẩm dự thi của bạn Phạm Kiều Anh (Lớp 6A3).
tm-img-alt
Tác phẩm dự thi của em Bùi Thanh Thuỷ (Lớp 7A3), bức tranh nói về sự tàn phá của con người đối với môi trường.

Ban tổ chức sẽ cập nhật liên tục các tác phẩm dự thi Cuộc thi vẽ tranh 'Vì Môi trường tương lai' - Lần 3 trên trang báo điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng trang Fanpage Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì môi trường tương lai”.

Kế hoạch, thể lệ cuộc thi xin vui lòng tìm hiểu tại đường link:

https://www.moitruongvadothi.vn/doi-song-xa-hoi/ve-tranh-moi-truong/phat-dong-cuoc-thi-ve-tranh-vi-moi-truong-tuong-lai-nam-2021-a81198.html

Facebook của cuộc thi:

https://www.facebook.com/Vimoitruongtuonglai.moitruongvadothivietnam

Bạn đang đọc bài viết Vì môi trường tương lai 2021: Trường THCS Đông Phong (Lai Châu). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới