Thứ sáu, 29/03/2024 20:05 (GMT+7)

Vì môi trường tương lai 2021: Trường THCS Hồng Thái

Thanh Hạ -  Thứ hai, 13/12/2021 09:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ban tổ chức xin giới thiệu các bức tranh dự thi của trường THCS Hồng Thái (Tuyên Quang) đã qua vòng sơ khảo của cuộc thi năm nay.

Đến với Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì môi trường tương lai” năm nay, các em học sinh của Trường THCS Hồng Thái (Sơn Dương, Tuyên Quang) đã mang đến những bức tranh với nét vẽ ngây thơ, trong sáng nhưng phản ánh rất chân thực hiện trạng môi trường, cuộc sống và những ảnh hưởng, tác động mà chúng ta đang gây ra hiện nay.

Dưới đây là các tác phẩm tiêu biểu đã xuất sắc lọt vào vòng trong và tham gia Phần thi Online của cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi "Vì môi trường tương lai".

Xem thể lệ Phần thi OnlineTẠI ĐÂY

tm-img-alt
Tác phẩm dự thi của em Hoàng Thị Khánh Đan (Lớp 7A).
tm-img-alt
Tác phẩm dự thi của em Hoàng Hải Yến (Lớp 8B).
tm-img-alt
Tác phẩm dự thi của em Nguyễn Thị Phương Chi (Lớp 7B).
tm-img-alt
Tác phẩm dự thi của em Đào Quỳnh Chi (Lớp 8A).
tm-img-alt
Tác phẩm của em Nguyễn Bảo Ngọc (Lớp 8A).
tm-img-alt
Tác phẩm dự thi của em Phạm Ngọc Anh (Lớp 8A).
tm-img-alt
Tác phẩm dự thi của em Tạ Phương Phương (Lớp 8B).

Ban tổ chức sẽ cập nhật liên tục các tác phẩm dự thi Cuộc thi vẽ tranh 'Vì Môi trường tương lai' - Lần 3 trên trang báo điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng trang Fanpage Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì môi trường tương lai”.

Kế hoạch, thể lệ cuộc thi xin vui lòng tìm hiểu tại đường link:

https://www.moitruongvadothi.vn/doi-song-xa-hoi/ve-tranh-moi-truong/phat-dong-cuoc-thi-ve-tranh-vi-moi-truong-tuong-lai-nam-2021-a81198.html

Facebook của cuộc thi:

https://www.facebook.com/Vimoitruongtuonglai.moitruongvadothivietnam

Bạn đang đọc bài viết Vì môi trường tương lai 2021: Trường THCS Hồng Thái. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới