Thứ sáu, 19/04/2024 06:53 (GMT+7)

Vì môi trường tương lai 2021: Trường Tiểu học Nhã Nam (Bắc Giang)

An Na -  Thứ hai, 18/10/2021 15:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các tác phẩm dự thi đã vượt qua vòng sơ khảo cuộc thi vẽ tranh "Vì môi trường tương lai" của Trường Tiểu học Nhã Nam (Huyện Tân Yên, Bắc Giang).

Trường Tiểu học Nhã Nam thuộc huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang. Tham gia cuộc thi vẽ tranh "Vì môi trường tương lai" năm nay, nhà trường đã gửi đến hơn 60 tác phẩm do các em học sinh trong trường vẽ nên. 

Ban tổ chức xin giới thiệu những tranh vẽ đã vượt qua vòng sơ khảo và được chọn để tranh giải trong Phần thi Online của cuộc thi năm nay. 

Xem thể lệ Phần thi OnlineTẠI ĐÂY

Cùng chiêm ngưỡng và chia sẻ những tác phẩm dự thi Vẽ tranh "Vì môi trường tương lai" ấn tượng của Trường Tiểu học Nhã Nam. 

tm-img-alt
Tác phẩm mang tên "Thành phố của tương lai" của em Lê Ngọc Quỳnh Chi (sinh ngày 8/2/2010) - Lớp 5A
tm-img-alt
Tác phẩm mang tên "Thế giới tương lai" của em Tô Ngọc Lâm (sinh năm 2010) - Lớp 5A. 
tm-img-alt
Tác phẩm mang tên "Vì môi trường xanh" của em Nguyễn Thị Lan Anh (sinh ngày 5/4/2010) - Lớp 5A. 
tm-img-alt
Tác phẩm mang tên "Vũ trụ của em" của em Lê Thị Oanh (sinh ngày 26/6/2011) - Lớp 4B
tm-img-alt
Tác phẩm mang tên "Hành tinh mới lạ" của em Phạm Quỳnh Anh (sinh ngày 5/8/2012) - Lớp 3A. Thông điệp của bức tranh: Để giảm khói bụi, mọi người sẽ di chuyển bằng đĩa bay.
tm-img-alt
Tác phẩm mang tên "Bảo vệ rừng" của em Phạm Khánh Duy (sinh ngày 25/4/2012) - Lớp 3A. Thông điệp: Mọi người hãy chung tay trồng rừng thay vì chặt phá rừng bừa bãi
tm-img-alt
Tác phẩm mang tên "Đường đua tốc độ" của em Phạm Hà Linh (sinh ngày 4/10/2012) - Lớp 3A. Thông điệp của bức tranh: Những chiếc xe đua giống như con người đang chạy đua với biến đổi khí hậu để vươn tới ngày mai tươi sáng. 

Ban tổ chức sẽ cập nhật liên tục các tác phẩm dự thi Cuộc thi vẽ tranh 'Vì Môi trường tương lai' - Lần 3 trên trang báo điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng trang Fanpage Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì môi trường tương lai”.

Thời gian nhận tranh dự thi vẫn tiếp tục đến hết ngày 30/11/2021 (theo dấu bưu điện).

Kế hoạch, thể lệ cuộc thi xin vui lòng tìm hiểu tại đường link:

https://www.moitruongvadothi.vn/doi-song-xa-hoi/ve-tranh-moi-truong/phat-dong-cuoc-thi-ve-tranh-vi-moi-truong-tuong-lai-nam-2021-a81198.html

Facebook của cuộc thi:

https://www.facebook.com/Vimoitruongtuonglai.moitruongvadothivietnam

Bạn đang đọc bài viết Vì môi trường tương lai 2021: Trường Tiểu học Nhã Nam (Bắc Giang). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.