Thứ tư, 24/04/2024 23:39 (GMT+7)

Vi phạm trật tự đô thị quanh hồ Ngọc Khánh, Hà Nội

MTĐT -  Thứ năm, 15/09/2022 14:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hồ Ngọc Khánh thuộc địa phận quận Ba Đình là địa điểm lý tưởng để tham quan, tập thể dục, đi dạo thư giãn của người dân.

Đường dạo ven hồ có vỉa hè dành cho người đi bộ và nhiều ghế nghỉ chân cho người qua lại. Vào buổi sáng và chiều tối mỗi ngày, có khá nhiều người đi bộ thư giãn, thể dục tại khu vực hồ.

Tuy nhiên, hiện nay, tình trạng vi phạm trật tự đô thị như: Để xe máy, ô tô quanh hồ, chiếm dụng vỉa hè, ghế đá bán hàng... diễn ra tràn lan. Nhiều hộ kinh doanh ngang nhiên chiếm vỉa hè ven hồ để kê bàn ghế cho khách ngồi ăn uống. Thực trạng này diễn ra đã lâu và gây bức xúc trong dư luận nhân dân.

Đề nghị chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng quận Ba Đình sớm kiểm tra, xử lý vi phạm và ngăn chặn tình trạng vi phạm tái diễn nhằm trả lại cảnh quan thông thoáng cho hồ Ngọc Khánh, bảo đảm trật tự đô thị tại khu vực.

Bạn đang đọc bài viết Vi phạm trật tự đô thị quanh hồ Ngọc Khánh, Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo HNM

Cùng chuyên mục

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.