Thứ năm, 28/03/2024 20:50 (GMT+7)

Vì sao D'. El Dorado là dự án khan hiếm trên thị trường?

MTĐT -  Thứ năm, 14/12/2017 09:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vị trí nội đô, cảnh quan sinh thái, tầm view rộng mở là những giá trị khó hội tụ trong cùng một dự án. Điều đó khiến cho D’. El Dorado - điểm giao của 3 giá trị ấy trở thành dự án khan hiếm, hấp dẫn.

Nhìn vào bối cảnh thị trường hiện nay, vị trí nội đô được nhìn nhận như là một yếu tố “tỷ lệ nghịch” với cảnh quan sinh thái, tầm view rộng mở. Sức ép về mật độ xây dựng và mật độ dân số đã đưa khu vực nội đô rơi vào tình trạng thiếu hụt không gian xanh, không gian công cộng, tầm nhìn bị chắn và chia cắt bởi hàng loạt cao ốc nối tiếp nhau mọc lên. Muốn thỏa mãn yếu tố không gian, cảnh quan sống, khách hàng buộc phải lựa chọn những căn hộ phía ngoại thành xa xôi, khó khăn trong việc liên kết với nội đô thành phố.

D'. El Dorado ngự trên mảnh đất vàng của Thủ đô - nơi hội tụ đầy đủ các ưu thế cảnh quan sinh thái, tầm nhìn rộng mở và vị trí giao thông thuận tiện

Thế nhưng, sự xuất hiện của D’. El Dorado trong thời gian qua đã chứng minh một điều ngược lại, rằng vị trí nội đô, cảnh quan sinh thái và tầm view rộng mở vẫn có thể cộng hưởng cùng với nhau để tạo nên một không gian sống chuẩn mực, văn minh cho cư dân đô thị, đưa dự án nằm trong danh mục bất động sản khan hiếm trên thị trường.

Vị trí nội đô

D’. El Dorado tọa lạc tại ngã tư đường Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn, đối diện UBND quận Tây Hồ. Nhờ nằm trọn trong nội đô thành phố, hầu hết các địa điểm trọng yếu của Thủ đô đều được kết nối thông suốt đến dự án thông qua hệ thống giao thông phát triển, được đầu tư đồng bộ và ngày càng hoàn thiện.

D'. El Dorado tọa lạc trên trục đường Võ Chí Công - Cầu Nhật Tân hiện đại bậc nhất Thủ đô, kết nối Trung tâm Thành phố với Cảnh Hàng không Quốc tế Nội Bài.

Hạ tầng khu vực này đang có sự “thay da đổi thịt” trông thấy trong những năm gần đây với sự xuất hiện của những trục giao thông hiện đại bậc nhất như cầu Nhật Tân - Võ Chí Công, Lạc Long Quân... Nhờ đó, việc di chuyển đến sân bay Nội Bài, khu trung tâm hành chính, phố cổ hay khu vực kinh tế năng động phía Tây thành phố trở nên vô cùng thuận tiện, nhanh chóng. Trong tương lai không xa, khu vực này sẽ trở thành trung tâm hành chính mới của Thủ đô, càng làm tăng thêm sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho cư dân trong quá trình di chuyển đến các cơ quan Nhà nước làm việc.

Cộng hưởng cùng cảnh quan sinh thái

Khác với nhiều dự án nội đô nhưng hạn chế về không gian sống, D’. El Dorodo còn sở hữu cả hệ cảnh quan sinh thái và tầm view rộng mở của sông Hồng và hồ Tây.

Không gian đô thị của khu vực hồ Tây và phụ cận được xác lập chủ yếu là công trình thấp tầng với mật độ thấp, góp phần đảm bảo cho dự án có tầm view rộng mở khi nhìn ra cả bốn hướng xung quanh: một bên là hơn 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây, một bên là tầm nhìn không giới hạn phía sông Hồng, không gian còn lại là những công trình xây dựng được phân bổ hợp lý và được kiểm soát chặt chẽ về mật độ, chiều cao. Điều đó mang đến cho cư dân không gian sống khoáng đạt, thoải mái, đưa D’. El Dorado trở thành nơi điều hòa, cân bằng mọi áp lực cuộc sống, tạo nên sự thư thái trong tinh thần.

D'. El Dorado có tầm nhìn hướng ra cặp rồng trên hồ Tây - biểu tượng tâm linh của khu vực, hưởng trọn cảnh quan sinh thái của hơn 500 ha diện tích mặt nước tự nhiên.

Hiếm có nơi nào tại Hà Nội còn giữ được vẻ đẹp sống động về cảnh quan với sự xuất hiện của quần thể động - thực vật phong phú cả trong và trên mặt nước như hồ Tây. Và tại vị trí “một bước chạm hồ Tây”, cư dân D’. El Dorado sẽ được thụ hưởng trọn vẹn những giá trị thiên nhiên vững bền ấy. Cảnh quan sinh thái như thổi nguồn sinh khí vào từng góc căn hộ mỗi ngày, giúp chủ nhân thu trọn trong tầm mắt không gian bao la với những hình khối, màu sắc phong phú và cả những chuyển động bất tận của cuộc sống.

Trong tương lai không xa, vẻ đẹp của hệ cảnh quan sinh thái sông Hồng, hồ Tây sẽ được khoác lên mình tấm áo mới, ấn tượng, hấp dẫn hơn. Theo quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, Hà Nội sẽ thiết lập trục cảnh quan, lấy sông Hồng làm trung tâm khai thác các yếu tố cây xanh mặt nước. Đồng thời, thành phố sẽ xây dựng trung tâm văn hóa mới tại khu vực Hồ Tây.

Với những ưu thế tuyệt vời về vị trí, D’. El Dorado là dự án hiếm có trên thị trường, là nơi lý tưởng để trải nghiệm và cảm nhận cuộc sống hiện đại, năng động mỗi ngày. Với sự kết hợp giữa chủ đầu tư Tân Hoàng Minh và nhà thầu Delta, D’. El Dorado hứa hẹn sẽ hoàn thành đúng tiến độ và đảm bảo những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng. Hiện tại, những hạng mục thi công như khoan cọc nhồi, tường vây đang được triển khai đúng theo kế hoạch, đạt tỷ lệ hoàn thành lần lượt là 85% và 50%. Dự kiến, 2 hạng mục này sẽ hoàn tất vào ngày 11/1/2018.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Danko

Hotline: 0886 5555 86

Bạn đang đọc bài viết Vì sao D'. El Dorado là dự án khan hiếm trên thị trường?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.