Thứ bảy, 20/04/2024 05:47 (GMT+7)

Video: Cuộc thi Vẽ tranh thiếu nhi: “Vì Môi trường tương lai” lần 2

MTĐT -  Thứ sáu, 28/06/2019 09:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 15/6, tại TP.HCM, TC Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử phối hợp với UB Hòa Bình TP.Hà Nội và UB Hòa Bình TP.HCM họp báo phát động Cuộc thi Vẽ tranh thiếu nhi: “Vì môi trường tương lai” lần 2.

Mục đích của cuộc thi là nhằm nâng cao nhận thức và tuyên truyền sâu rộng về ý thức bảo vệ môi trường, gióng lên một hồi chuông cảnh báo vấn đề ô nhiễm môi trường và kêu gọi mọi người cùng quan tâm hơn nữa tới việc giữ gìn, bảo vệ môi trường.

Như tên gọi, cuộc thi dành cho các em thiếu nhi về chủ đề môi trường trong đó các em thể hiện cảm nhận, suy nghĩ của mình về tình trạng môi trường hiện nay cũng như những mơ ước, hành động cần thiết để có môi trường xanh, sạch, đẹp hơn.

Cuộc thi được tổ chức lần đầu vào năm 2018 đã tạo nên tiếng vang lớn trong dư luận. Đã có hơn 1.700 đơn vị là các trường học, trung tâm văn hóa thiếu nhi, các câu lạc bộ nghệ thuật, các lớp vẽ... gửi tranh vẽ tham dự, tổng số lên đến 29.160 tranh.

Từ thành công đó, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp với Uỷ ban Hòa bình TP. Hà Nội và Ủy ban Hòa bình TP. HCM tiếp tục tổ chức Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì môi trường tương lai - Lần thứ hai năm 2019” với mong muốn tuyên truyền sâu rộng hơn nữa tới các em thiếu nhi về vấn đề môi trường, kêu gọi các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh cùng có ý thức trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường.

Video: Lễ phát động Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì môi trường tương lai - Lần thứ hai năm 2019”:

Bạn đang đọc bài viết Video: Cuộc thi Vẽ tranh thiếu nhi: “Vì Môi trường tương lai” lần 2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...