Thứ sáu, 19/04/2024 09:24 (GMT+7)

[Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Iran vs Mỹ (0-1)

MTĐT -  Thứ tư, 30/11/2022 08:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

[Video] Highlights bóng đá World Cup VTV: Iran vs Mỹ (0-1). Kết quả bóng đá trận đấu giữa Iran vs Mỹ diễn ra vào 2h ngày 30/11/2022.

[Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Iran vs Mỹ (0-1)

Highlight Iran vs Mỹ (VTV Thể thao)

Bàn thắng: Pulisic (38')

Đội hình chính thức

Iran: Beiranvand, Rezaeian, Hosseini, Pouraliganji, Mohammadi, Nourollahi, Ezatolahi, Hajsafi, Gholizadeh, Azmoun, Taremi

Mỹ: Turner, Dest, Ream, Carter-Vickers, Robinson, Adams, McKennie, Musah, Weah, Sargent, Pulisic

ĐT Iran chủ động đẩy cao đội hình trong những phút đầu tiên nhằm gây bất ngờ cho ĐT Mỹ. Tuy nhiên, dường như Christian Pulisic và các đồng đội đã có những sự chuẩn bị từ trước và cũng đáp trả lại bằng một lối đá đôi công.

Hướng lên bóng của ĐT Mỹ chủ yếu là ở hành lang cánh phải với tốc độ của Sergiño Dest. Hậu vệ mang áo số 2 tích cực đẩy cao để nhận những đường phất bóng dài của các đồng đội. Tuy nhiên, những pha căng ngang ban đầu của Sergiño Dest là chưa đủ khó để thử tài của thủ thành Alireza Beiranvand.

Khi đã ổn định được thế trận, ĐT Mỹ tiếp tục đẩy nhanh nhịp độ của trận đấu. Bóng vẫn liên tục được dồn sang cánh phải của của Sergiño Dest. Nhưng lần này, anh đã có thêm sự hỗ trợ của Timothy Weah và Josh Sargent, khi ĐT Mỹ dâng toàn bộ đội hình lên cao.

Sau những bài tấn công biên lặp đi, lặp lại, cuối cùng bàn thắng đã tới với ĐT Mỹ. Kịch bản quen thuộc xảy ra khi vẫn là Dest nhận bóng bên cánh phải, anh thực hiện pha căng ngang vào vòng cấm và lần này Christian Pulisic là người đã tận dụng được cơ hội để làm tung lưới Iran.

tm-img-alt
Christian Pulisic là người đã tận dụng được cơ hội để làm tung lưới Iran.

Sang tới hiệp 2, ĐT Mỹ vẫn chủ động giữ cự li đội hình ở tầm cao. Điều này là để tránh cho Iran có khoảng trống chơi bóng. Ý đồ của đoàn quân HLV Gregg Berhalter tỏ ra phát huy hiệu quả khi đại diện của Châu Á gặp vô vàn khó khăn trong việc triển khai bóng.

Phải tới khoảng 15 phút cuối trận, Mỹ buộc phải hạ thấp đội hình nhằm tránh mắc sai lầm. Iran tận dụng thời cơ để liên tục dồn ép đối thủ hòng tìm kiếm bàn gỡ. Song, đại diện của Châu Á vẫn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ.

Chung cuộc, ĐT Mỹ 1-0 ĐT Iran, Mỹ và Anh là 2 đội bóng giành quyền đi tiếp ở bảng B.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết [Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Iran vs Mỹ (0-1). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?