Thứ năm, 28/03/2024 15:22 (GMT+7)

[Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Pháp vs Maroc (2-0)

MTĐT -  Thứ năm, 15/12/2022 06:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

[Video] Highlights bóng đá World Cup VTV: Pháp vs Maroc (2-0). Kết quả bóng đá trận đấu giữa Pháp vs Maroc diễn ra vào 2h ngày 15/12/2022.

[Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Pháp vs Maroc (2-0)

Highlights bóng đá Pháp vs Ma Rốc (Nguồn: VTV Thể thao)

Ghi bàn:

Pháp: Theo Hernandez (5'), Kolo Muani (79')

Đội hình ra sân Pháp vs Maroc

Pháp: Lloris; Koundé, Varane, Konaté, Théo Hernandez; Tchouaméni, Fofana; Dembélé (Kolo Muani 78'), Griezmann, Mbappé; Giroud (Marcus Thuram 65')

Maroc: Bounou, Hakimi, Mazraouni (Attia Allah 46'), Amrabat, Guerd, Saiss (Selim Amallah 27' -  Ezzalzouli 78'), Ziyech, Ounahi, Boufal (Aboukhlal 66'), Yamiq, En-Nesyri (Hamdallah 66')

Kết quả bóng đá Pháp vs Maroc (2-0)

Trước khi trận bán kết với Ma Rốc diễn ra, ĐT Pháp được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ. Tuy nhiên, những cơn địa chấn trước đó mà Hakim Ziyech và các đồng đội tạo ra khiến nhiều chuyên gia nhận định ĐT Pháp sẽ gặp nhiều khó khăn.

Bước vào trận đấu, ĐT Pháp chủ động nhường thế trận cho Ma Rốc. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra khi ngay ở phút thứ 5, Bounou đã phải vào lưới nhặt bóng. Từ đường chuyền của Griezmann, Mbappe tung ra cú dứt điểm tuy nhiên bóng chạm người hậu vệ Ma Rốc bật ra. Ngay lập tức, Theo Hernandez đã có mặt kịp thời, khống chế bóng và tung ra cú dứt điểm tung lưới đối thủ để mở tỉ số cho đại diện đến từ châu Âu.

tm-img-alt
ĐT Pháp có được bàn mở tỉ số từ sớm. (Ảnh: Getty)

Sau khi có được bàn thắng dẫn trước, ĐT Pháp tiếp tục tạo ra những cơ hội ngon ăn khác. Tuy nhiên, Mbappe và Giroud không thể tận dụng được thành công để nhân đôi cách biệt.

Đáng chú ý, ở trận đấu này, ĐT Ma Rốc lại là những người kiểm soát bóng nhiều hơn, có những thời điểm lên tới hơn 70% thời lượng.

Những phút cuối hiệp 1, đội bóng đến từ châu Phi tạo ra sức ép nghẹt thở về phía khung thành của Lloris. Những tình huống đá phạt góc từ chân của Hakim Ziyech thường có độ khó chịu nhất định, khiến cho những người hâm mộ ĐT Pháp phải thót tim.

Tuy nhiên, những nỗ lực không biết mệt mỏi lại không giúp Ma Rốc có được bàn quân bình tỉ số khi hiệp 1 khép lại.

tm-img-alt
Hakim Ziyech không thể giúp Ma Rốc lật ngược thế trận. (Ảnh: Getty)

Bước sang hiệp 2, dù Ma Rốc tiếp tục nắm quyền kiểm soát bóng tuy nhiên ĐT Pháp mới là những người tạo ra được hội nguy hiểm.

Sau những phút đầu để cho Pháp thi đấu thăng hoa, ĐT Ma Rốc dần lấy lại thế trận để tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên trong lúc những người Ma Rốc hy vọng nhất thì đội bóng này lại bị thủng lưới.

Phút thứ 79, Mbappe có pha xử lý bóng đầy đẳng cấp giữa vòng vây của các cầu thủ Ma Rốc trước khi có đường chuyền đẳng cấp cho Randal Kolo Muani. Cầu thủ vừa vào sân ngay lập tức tận dụng cơ hội, sút tung lưới Bounou để nâng tỉ số lên 2-0 cho ĐT Pháp.

Những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực và liên tiếp đặt khung thành của Lloirs trong tình trạng báo động, tuy nhiên Ma Rốc vẫn không thể tìm kiếm bàn thắng.

Để thua trước ĐT Pháp, Ma Rốc sẽ đụng độ với Croatia ở trận tranh hạng 3 diễn ra vào ngày 17/12 tới đây.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết [Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Pháp vs Maroc (2-0). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.