Thứ sáu, 19/04/2024 12:41 (GMT+7)

[Video] Highlights bóng đá World Cup VTV2: Uruguay vs Hàn Quốc (0-0)

MTĐT -  Thứ năm, 24/11/2022 22:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

[Video] Highlights bóng đá World Cup VTV2: Uruguay vs Hàn Quốc (0-0). Kết quả trận đấu giữa Uruguay vs Hàn Quốc được tường thuật trực tiếp vào 20h hôm nay 24/11/2022. Hai đội chia điểm trong lượt trận ra quân.

[Video] Highlights bóng đá World Cup VTV2: Uruguay vs Hàn Quốc (0-0)

Kết quả trận đấu Uruguay vs Hàn Quốc (0-0)

Tối 24/11 (giờ Hà Nội), Hàn Quốc có cuộc đối đầu ở bảng H World Cup 2022. Son Heung-min được điền tên vào đội hình xuất phát và nhận nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, anh không thể hiện được nhiều khi chưa đạt thể trạng tốt nhất sau chấn thương. Son Heung-min chỉ có một cú sút không trúng đích trong trận đấu này.

Hiệp một đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn khi hai đội tổ chức tấn công liên tục. Thời gian bù giờ cũng chỉ là một phút vì hầu như không có bóng chết.

Trong khoảng thời gian đầu, Hàn Quốc nhập cuộc cực kỳ chủ động. Những cầu thủ chạy cánh, trong đó có Son Heung-min tận dụng tốc độ, kỹ thuật để gây khó khăn cho hậu vệ Uruguay. Các tiền đạo như Darwin Nunez cũng phải lùi sâu để hỗ trợ phòng ngự.

tm-img-alt

Hàn Quốc có một tình huống dàn xếp tấn công biên rất hay ở phút 34. Trong pha leo biên, hậu vệ Kim Moon-hwan căng ngang vào trong cho Hwang Ui-jo. Tiền đạo Hàn Quốc không bị ai kèm nhưng lại dứt điểm vội vàng, đưa bóng đi vọt xà.

Uruguay cũng dần bắt nhịp được với trận đấu. Đại diện Nam Mỹ thường xuyên sử dụng những đường bóng dài ra sau lưng hàng thủ Hàn Quốc. Họ tạo được một số cơ hội ngon ăn nhưng Valverde hay Nunez không tận dụng được.

Tình huống đáng chú ý nhất của hiệp một đến ở phút 44 khi trung vệ kỳ cựu Diego Godin bật cao đánh đầu, đưa bóng vào góc xa. Thủ môn Hàn Quốc đã bị loại bỏ nhưng bóng lại tìm đến cột. Trận đấu đang diễn ra hấp dẫn khi 2 đội liên tục ăn miếng trả miếng.

tm-img-alt
Hai đội Uruguay vs Hàn Quốc có tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, cả Uruguay và Hàn Quốc đều cho thấy tham vọng giành trọn 3 điểm. Trong khi đại diện Nam Mỹ cải thiện hàng công bằng việc thay Luis Suarez bởi Edinson Cavani thì HLV Paulo Bento thay đến 3 vị trí ở tuyến trên.

Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất của hiệp 2 lại đến từ một tiền vệ trung tâm. Phút 89, Federico Valverde thực hiện cú sút mu lai má từ khoảng cách 25 m. Bóng đi hiểm hóc nhưng lại tìm đến cột. Ở mùa giải 2022/23, Valverde nhiều lần lập siêu phẩm sút xa cho Real Madrid nhưng vận may đã không đến với anh trong trận ra quân World Cup 2022.

Cả 2 đội chơi quyết tâm, nhưng không cho thấy sự sắc sảo trong những tình huống quyết định. Vì thế, trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Hàn Quốc 0-0 Uruguay

Đội hình ra sân chính thức

  • Hàn Quốc: Seung-Gyu; Jin-Su, Min-Jae, Sang-Ho, Moon-Hwan; Lee Jae-Sung, Woo-Young, Yong-Gwon, Hwang-Inbeom; Son, Hwang Ui-Jo.
  • Uruguay: Rochet; Cáceres, Giménez, Godín, Olivera; Fede Valverde, Vecino, Bentancur, Pellistri; Núñez, Suárez.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết [Video] Highlights bóng đá World Cup VTV2: Uruguay vs Hàn Quốc (0-0). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?