Thứ sáu, 29/03/2024 01:37 (GMT+7)

[Video] Hightlights bóng đá World Cup VTV5: Ma Rốc vs Croatia (0-0)

MTĐT -  Thứ năm, 24/11/2022 00:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

[Video] Hightlights bóng đá World Cup VTV5: Ma Rốc vs Croatia (0-0). Croatia đã có khởi đầu khó khăn khi không thể có 3 điểm trước đối thủ Ma Rốc với nhiều cơ hội tấn công của Croatia.

Hightlights Ma Rốc vs Croatia (0-0) trên VTV Thể thao

Tỷ số: Croatia 0-0 Ma Rốc

Croatia: Livakovic, Perisic, Lovren, Kovacic, Kramaric, Modric, Brozovic, Vlasic, Sosa, Gvardiol, Juranovic.

Ma Rốc: Bounou, Hakimi, Mazraoui, Amrabat, Aguerd, Saiss, Ziyech, Ounahi, Amallah, Boufal, En-Nesyri.

Kết quả trận đấu Ma Rốc vs Croatia

Cả Croatia và Ma Rốc đã nhập cuộc rất tự tin, hai đội chủ động cầm bóng và triển khai những tình huống tấn công lên phần sân của nhau. Tuy nhiên, những cơ hội liên tiếp trôi qua chân của các cầu thủ đôi bên.

Phía Croatia, tiền vệ Luka Modric vẫn là linh hồn của lối chơi khi liên tiếp có những tình huống xử lý bóng và thoát Pressing đẳng cấp. Ngoài ra, một Perisic cơ động với khả năng đột phá ở phía cánh phải cũng gây ra nhiều khó khăn cho đại diện châu Phi.

Còn đối với Ma Rốc, lối chơi kỷ luật đã giúp họ có một thế trận rất tốt trước các nhà đương kim Á Quân. Những ngôi sao trong đội như Hakimi hay Ziyech đã thể hiện được đẳng cấp khi có những pha bóng quấy rối khung thành thủ môn Livakovic.

Tuy vậy, sau 45 phút thi đấu đầu tiên hai đội không thể một lần khoan thủng mảnh lưới đối phương và đành chấp nhận rời sân nghỉ giữa hiệp với tỷ số hòa.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Croatia đã chủ động cầm bóng ngay từ đầu và tổ chức lối chơi tấn công nhằm đánh phủ đầu Ma Rốc. Tuy nhiên, trước một hàng phòng ngự giàu sức mạnh và kỷ luật, Modric và các đồng đội đang tỏ ra rất bế tắc.

Bên phía Ma Rốc, họ chủ động thi đấu co cụm và thực hiện những đường phản công nhanh rất nguy hiểm. Nếu tận dụng tốt hơn, Noussair Mazraoui hoàn toàn có thể chọc thủng lưới Croatia sau pha đánh đầu cận thành ở phút 50.

Những phút cuối hiệp 2 chứng kiến các cầu thủ Croatia tràn lên phần sân Ma Rốc để tìm kiếm bàn thắng, nhưng với một hàng công quá thiếu sắc bén, đại diện đến từ châu Âu đã không thể chọc thủng lưới đối phương.

90 phút thi đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, hai đội đành chấp nhận chia điểm ở ngày ra quân thuộc khuôn khổ bảng G World Cup 2022.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết [Video] Hightlights bóng đá World Cup VTV5: Ma Rốc vs Croatia (0-0). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.