Thứ sáu, 29/03/2024 03:33 (GMT+7)

VIDEO: Kinh hoàng rác y tế lẫn trong rác sinh hoạt tại TTYT Ân Thi

NHÓM PV -  Thứ sáu, 05/07/2019 16:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại TTYT huyện Ân Thi, rất nhiều túi rác y tế nguy hại được "'tuồn" vào xe rác sinh hoạt có thể đã được đưa ra ngoài môi trường.

Theo quan sát khu vực tập kết rác thải sinh hoạt của Trung tâm Y tế huyện Ân Thi nằm ở phía cuối, xe rác này có vẻ đã để từ rất lâu, bốc mùi hôi thối, ruồi, bọ bám đầy. Rõ ràng là xe rác thải sinh hoạt nhưng chính qua lỗ hổng ở phía dưới của xe rác lại xuất hiện những túi nilon màu vàng giống như túi chuyên đựng chất thải y tế nguy hại.

Nhận thấy có điều bất thường, PV đã tiến lại gần để xác minh và một sự thật khó tin đã lộ ra. Không chỉ có một mà nhiều túi nilon màu vàng đựng chất thải y tế nguy hại như bơm kim tiêm, bông băng, dây truyền dính máu, lọ thuốc thủy tinh đã được “tuồn” vào xe rác sinh hoạt một cách khá lộ liễu.

Bạn đang đọc bài viết VIDEO: Kinh hoàng rác y tế lẫn trong rác sinh hoạt tại TTYT Ân Thi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.