Thứ ba, 16/04/2024 18:28 (GMT+7)

Video: Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Hội Cấp thoát nước Việt Nam

Trung Hiếu -  Thứ sáu, 08/06/2018 13:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày (7/6), tại TP. Việt Trì, Phú Thọ, Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng.

Để nhìn lại chặng đường xây dựng và phát triển vẻ vang của Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) trong suốt 30 năm qua, đồng thời ghi nhận, tri ân những đóng góp của các thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động ngành nước, sáng nay (7/6), tại TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng.

Tham dự buổi Lễ kỷ niệm, VWSA vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo một số Bộ, ban, ngành Trung ương; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Bộ Xây dựng; lãnh đạo tỉnh Phú Thọ; các tổ chức quốc tế và các Hiệp hội bạn, các bậc lão thành đã từng gắn bó trong suốt quá trình xây dựng và trưởng thành của Hội và cùng hơn 500 hội viên VWSA.

Bạn đang đọc bài viết Video: Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Hội Cấp thoát nước Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.