Thứ năm, 28/03/2024 17:38 (GMT+7)

Video: Phát hiện 'khẩu trang kháng khuẩn' làm từ giấy vệ sinh

MTĐT -  Thứ năm, 13/02/2020 19:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tổng cục QLTT cùng Cục QLTT Hà Nội cùng lực lượng chức năng đã kiểm tra xưởng sản xuất khẩu trang y tế của Công ty TNHH Việt Hàn (Thường Tín, Hà Nội) và phát hiện khẩu trang y tế làm từ...giấy vệ sinh

Ngày 13/2, lực lượng Quản lý thị trường đã phát hiện các loại khẩu trang y tế do xưởng này sản xuất được gắn mác là khẩu trang y tế có lớp kháng khuẩn… nhưng lõi lại được làm từ các cuộn giấy to mềm, loại dùng làm giấy vệ sinh (như video).  

Lớp giấy vệ sinh này được dùng làm lớp lót giữa (với khẩu trang y tế thật là lớp kháng khuẩn, không bị tan trong nước). Số nguyên liệu này được đựng trong các thùng nằm la liệt trên sàn của xưởng.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản và tạm giữ toàn bộ số khẩu trang này để điều tra làm rõ và xử lý theo quy định.

Bạn đang đọc bài viết Video: Phát hiện 'khẩu trang kháng khuẩn' làm từ giấy vệ sinh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.