Thứ sáu, 19/04/2024 10:09 (GMT+7)

[Video] Thủ đô Hà Nội trang hoàng cờ hoa sẵn sàng cho ngày bầu cử

MTĐT -  Thứ năm, 20/05/2021 10:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thủ đô Hà Nội đã sẵn sàng cho ngày bầu cử. Trên khắp các ngả đường Hà Nội, rực rỡ cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong quần chúng nhân dân.

Ảnh minh họa (Ảnh: Hoàng Đạt/Vietnam+)

Chỉ còn vài ngày nữa, người dân Thủ đô sẽ cùng cả nước chào đón ngày hội lớn của đất nước - ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Trên khắp các ngả đường Hà Nội rực rỡ cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong quần chúng nhân dân. Tính đến ngày 18/5, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã hoàn thành công tác trang trí, cổ động trực quan phục vụ cuộc bầu cử các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Các cụm pano 2 mặt, 3 mặt, 4 mặt được trang trí tại dải phân cách, các tuyến đường khu vực trung tâm thành phố, khu vực nội thành, các cửa ngõ Thủ đô. Khu vực quảng trường Cách mạng Tháng Tám trước Nhà hát Lớn được trang trí cụm mô hình biểu tượng.

Dọc các trục đường, tuyến phố chính, khu vực trung tâm thành phố, khu vực quanh Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh rực rỡ với hệ thống băng rôn cùng hàng nghìn lá cờ. Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cũng trang trí Quốc kỳ, Đảng kỳ và hồng kỳ tại hệ thống cột trước khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, các tuyến phố bao quanh hồ Gươm. Cơ quan này còn huy động nguồn lực xã hội hóa thực hiện tuyên truyền phục vụ cuộc bầu cử tại các bảng quảng cáo tấm lớn, màn hình Led...

Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Trần Thế Cương đã đánh giá cao sự vào cuộc của người dân, đặc biệt là sự vào cuộc của Ủy ban bầu cử quận, huyện, xã, phường. Hướng dẫn của thành phố về công tác bầu cử được các cơ sở chấp hành nghiêm túc.

Tất cả các hệ thống trang trí cờ hoa, hình thức tuyên truyền trực quan sinh động; loa phát thanh, liên tục tuyên truyền về tiểu sử, lý lịch của các ứng cử viên. Qua đó, người dân nắm bắt được tiểu sử của các ứng cử viên, sáng suốt lựa chọn người đủ đức, đủ tài bầu vào Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp./.

Theo Lâm Phan - Hoàng Hiếu (Vietnam+)

Bạn đang đọc bài viết [Video] Thủ đô Hà Nội trang hoàng cờ hoa sẵn sàng cho ngày bầu cử. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?