Thứ năm, 28/03/2024 23:22 (GMT+7)

Video:Thực phẩm bẩn Vĩnh Phúc cần xác minh tất cả trường trong huyện

TRUNG HIẾU -  Thứ năm, 14/09/2017 00:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 12/9, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh xe ba gác chở thực phẩm bẩn, ôi thiu... vào Trường tiểu học Lý Nhân - Vĩnh Tường đã bị người dân, phụ huynh ngăn lại.

Số thực phẩm này được xác định là do Công ty TNHH thiết bị giáo dục Tam Phúc (Địa chỉ: thôn Phù Lập, xã Tam Phúc, Huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) cung cấp.

Những hình ảnh khiến ai xem cũng phải giật mình khi rau củ quả có dấu hiệu bị thối rữa. Các quả bí đã không còn tươi, su su hỏng đã mọc rễ...

Thậm chí, có người đã đập thử một quả trứng, bằng mắt thường cũng có thể thấy quả trứng này rất loãng, lòng đỏ đã nát, dấu hiệu của việc trứng đã hỏng.

Bạn đang đọc bài viết Video:Thực phẩm bẩn Vĩnh Phúc cần xác minh tất cả trường trong huyện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.