Thứ năm, 28/03/2024 23:04 (GMT+7)

Yên Hòa - Hưng Yên: Hơn 100m đường toàn rác

Triệu Hồ - Văn Bình -  Thứ tư, 06/09/2017 11:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bãi rác cách trường Tiểu học Yên Hòa không bao xa, nằm trên trục đường chính liên thôn trong xã, ngay cạnh cánh đồng lúa và hoa màu, cây ăn quả của người dân.

Một con mương lớn, nguồn nước tưới tiêu chính cho cả một  khu cánh đồng, thì rác đã bao phủ và lấp kín. Đó là những gì mà nhóm Pv Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử ghi nhận tại bãi rác thuộc thôn Thái Hòa, xã Yên Hoà, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Bước chân vào cổng làng Thái Hòa, ngay lập tức nhóm PV chúng tôi đã cảm nhận được sự khó chịu của bầu không khí nơi đây.

Một mùi hôi tanh bốc lên, ruồi, nhạng và những kí sinh trùng độc hại và truyền nhiễm khác bủa vây. Đó là hệ quả của việc tập kết rác sai nơi quy định của cơ quan chức năng, các cấp có thẩm quyền.
Nhưng, đó mới chỉ là những gì mà chúng tôi phải chịu đựng trong ít giờ tác nghiệp. Còn người dân Thôn Thái Hòa, và các thôn khác lân cận trong xã Yên Hòa, cũng như tất cả những người tham gia giao thông qua trục đường chính này thì sao? 

Hãy cùng chúng tôi theo dõi những hình ảnh do nhóm phóng viên trực tiếp ghi nhận !

Bạn đang đọc bài viết Yên Hòa - Hưng Yên: Hơn 100m đường toàn rác. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.