Thứ sáu, 29/03/2024 14:02 (GMT+7)

Hiệp hội IT Hà Nội tưng bừng 'Gala gặp nhau cuối năm 2018'

TRUNG HIẾU -  Thứ ba, 15/01/2019 14:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Gala gặp nhau cuối năm của Hiệp hội IT Hà Nội tạo điều kiện cho các hội viên có cơ hội hợp tác, cùng nhau tìm hiểu về các giải pháp IT đa dạng, hiện đại được phát triển bởi các doanh nghiệp uy tín.

Chiều 14/1, Hiệp hội IT Hà Nội đã tổ chức Gala gặp nhau cuối năm 2018 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Trống Đồng (Thanh Xuân, Hà Nội).

Gala gặp nhau cuối năm tạo điều kiện cho các hội viên có cơ hội hợp tác, cùng nhau tìm hiểu về các giải pháp IT đa dạng, hiện đại được phát triển bởi các doanh nghiệp uy tín.  Đồng thời được trải nghiệm các gian hàng giới thiệu sản phẩm tiêu biểu đa dạng trong lĩnh vực IT của các nhà tài trợ chương trình để các hội viên cùng trải nghiệm, kết nối các nhà cung cấp sản phẩm, với các doanh nghiệp có nhu cầu.

Gala gặp nhau cuối năm 2018 của Hiệp hội IT Hà Nội.

Mục đích của Gala gặp nhau cuối năm nhằm bảo vệ lợi ích hội viên, Hiệp hội sẽ là cầu nối giữa các doanh nghiệp với cá nhân để gần nhau hơn. Với tiêu chí giao lưu chia sẻ hợp tác thúc đẩy sự phát triển ngành nghề mở rộng hợp đối tác cho các hội viên.

Tại Buổi Gala Hiệp hội đã trao tặng cờ và kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ bạch kim, kim cương, vàng, bạc và nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình.

Ông Trần Quang Khoa - Chủ tịch Hiệp hội IT Hà Nội cùng các thành viên của ban tổ chức cũng đã trao giải cho các cá nhân, đội bóng đạt thành tích cao trong giải bóng đá IT Hà Nội Open 2018 vừa qua.

Sự kiện Gala gặp nhau cuối năm 2018 của Hiệp hội IT  Hà Nội đã diễn ra trong không khí tưng bừng, chúc cho Hiệp hội IT Hà Nội ngày càng vững mạnh và phát triển, theo đúng tiêu chí “Chia sẻ – hợp tác – phát triển”.

Bạn đang đọc bài viết Hiệp hội IT Hà Nội tưng bừng 'Gala gặp nhau cuối năm 2018'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới