Thứ năm, 25/04/2024 23:17 (GMT+7)

[Video] Môi trường và Đô thị Việt Nam tri ân công nhân môi trường

Truyền hình MTĐT -  Thứ bảy, 27/07/2019 21:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

15 phần quà ý nghĩa đã được trao cho 15 con em công nhân vệ sinh môi trường tiêu biểu của thành phố Hà Nội. Họ là những công nhân vượt lên hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực ngày đêm làm việc...

Sáng ngày 27/7/2019, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Vạn Hoa Hà Nội, Môi trường và Đô thị Việt Nam đã phối hợp với Công ty TNHH Xúc tiến thương mại Minh Hải - Minh Hải Food) trao quà tặng trung thu cho con em học giỏi của những công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây, 15 phần quà ý nghĩa đã được trao cho 15 con em công nhân vệ sinh môi trường tiêu biểu của thành phố Hà Nội. Họ là những công nhân vượt lên hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực ngày đêm làm việc, giữ gìn môi trường, cảnh quan thành phố xanh – sạch – đẹp.

Trị giá mỗi suất quà: 1 hộp bánh trung thu và 1 triệu đồng tiền mặt. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm chia sẻ những vất vả của các anh chị công nhân môi trường, đồng thời biểu dương, tri ân những đóng góp của họ cho môi trường và xã hội.

Video:

Bạn đang đọc bài viết [Video] Môi trường và Đô thị Việt Nam tri ân công nhân môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.