Thứ sáu, 26/04/2024 01:09 (GMT+7)

Khai trương trụ sở toà soạn Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam

Tùng Anh -  Thứ hai, 21/12/2020 08:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tháng 11 năm 2020, tòa soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam đã chính chức ra mắt trụ sở mới tại tầng 17, Khu văn phòng, Toà nhà C1, Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Trụ sở mới được thiết kế hiện đại với gam màu chủ đạo là màu xanh lá. Sắc xanh đem lại cho văn phòng làm việc của toà soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam không gian tươi sáng, trẻ trung và gần gũi với thiên nhiên. Chính nhờ vậy, không gian văn phòng toà soạn giống như một công viên thu nhỏ, tạo cảm giác thư giãn, giúp cho cán bộ, phóng viên thư thái và làm việc hiệu quả hơn. Trang thiết bị nội thất và phương tiện làm việc được đầu tư đồng bộ và tương đối hiện đại, được bố trí theo mô hình " toà soạn hội tụ", vừa tạo nên sự gần gũi, hứng khởi, hạnh phúc cho cán bộ, phóng viên, vừa đem lại cho văn phòng ngập tràn năng lượng. Phòng họp riêng biệt, có thể sử dụng để tổ chức các cuộc hội nghị, hội thảo chuyên môn với quy mô vừa và nhỏ.

Với mô hình "tòa soạn hội tụ", Ban lãnh đạo tòa soạn mong muốn đây sẽ là một mô hình tòa soạn báo ưu việt, tập trung nguồn nhân lực,nâng cao trình độ phóng viên và biên tập viên. Đồng thời mang lại không gian làm việc thuận lợi nhất cho tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên. Được thành lập từ năm 1998, hơn 22 năm qua, Môi trường và đô thị Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh.

Hiện nay, ngoài bản in phát hành hàng tháng với gần 5.000 bản mỗi kỳ, còn có cơ quan báo chí điện tử Môi trường và Đô thị; chuyên trang Quản lý Môi trường và trang điện tử tổng hợp Pháp luật Môi trường. Có 5 Văn phòng đại diện, 3 phóng viên thường trú được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép hoạt động tại hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Trong những năm gần đây, Môi trường và Đô thị Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc như: Cây chổi vàng - Tôn vinh những công nhân vệ sinh môi trường toàn quốc; Xây nhà tình nghĩa cho công nhân môi trường có hoàn cảnh khó khăn; Cuộc thi viết " Nói không với rác thải nhựa"; Cuộc thi Vẽ tranh thiếu nhi " Vì môi trường tương lai", Giải bóng đá Môi trường và Đô thị toàn quốc; cuộc thi ảnh Môi trường và cuộc sống.

Ban lãnh đạo tòa soạn hiện nay gồm: TS. LS Đồng Xuân Thụ - Tổng biên tập. Các Phó Tổng biên tập: Nhà văn Đặng Vương Hưng; Nhà báo Nguyễn Thị Ánh Hồng; Nhà báo Hà Hồng. Chủ tịch Hội đồng cố vấn là TS.Nhà thơ Trần Quang Đạo. Việc thay đổi về vị trí và mô hình làm việc mới của toà soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam là một nhu cầu cấp thiết để đáp ứng ngày càng cao trong tình hình xu hướng báo chí hiện đại.

Bạn đang đọc bài viết Khai trương trụ sở toà soạn Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.