Thứ sáu, 29/03/2024 14:46 (GMT+7)

[VIDEO] Triển lãm Quốc tế về công nghệ ngành nhựa và cao su Việt Nam

MTĐT -  Thứ năm, 28/11/2019 10:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 27/11 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội đã diễn ra triển lãm Quốc tế về công nghệ ngành công nghiệp, nguyên phụ liệu và thiết bị máy móc ngành nhựa và cao su.

Triển lãm được tổ chức dưới sự phối hợp tổ chức của Informa Markets (Vietnam) và công ty Messe Düsseldorf Asia, cùng với sự bảo trợ truyền thông là Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Trải qua nhiều phiên bản thành công ở các năm trước, Ban tổ chức lần đầu tiên đưa Triển lãm đến với Hà Nội – tự tin là mang đến các sản phẩm công nghệ, nguyên phụ liệu và thiết bị máy móc cung cấp cho ngành Nhựa và Cao su tại khu vực phía Bắc Việt Nam. Bên cạnh đó, Plastisc & Rubber Vietnam, Hanoi năm nay với sứ mệnh đồng hành cùng cộng đồng trong các vấn đề về môi trường, chia sẻ mục tiêu và có trách nhiệm trong việc thúc đẩy ứng dụng mô hình kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam thông qua các hoạt động thu gom và tái chế, nhằm giảm thiểu rác thải nhựa.

Triển lãm sẽ trưng bày và giới thiệu hàng loạt các thiết bị máy móc hiện đại, cùng với những giải pháp tân tiến nhất nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu phát triển ngành công nghiệp. Đây là cơ hội tuyệt vời để các nhà sản xuất và chế biến nhựa cao su quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường, xây dựng hình ảnh thương hiệu, thiết lập các mối quan hệ đối tác, cũng như tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới tại thị trường Việt Nam và trên toàn khu vực.

Sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 29 tháng 11 năm 2019 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế (I.C.E Hanoi).

Video:

Bạn đang đọc bài viết [VIDEO] Triển lãm Quốc tế về công nghệ ngành nhựa và cao su Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.