Chủ nhật, 17/10/2021 23:54 (GMT+7)

"Việt Nam: Đi để yêu! - Roam Phu Quoc" - Quảng bá du lịch Phú Quốc

Thanh Mai -  Thứ tư, 22/09/2021 16:18 (GMT+7)

Chương trình truyền thông du lịch trên nền tảng số YouTube với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!” là hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động.

tm-img-alt
Ảnh từ clip

Clip giới thiệu có chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Roam Phu Quoc" ra mắt vào thời điểm ngành Du lịch đang tích cực triển khai các hoạt động chuẩn bị cho kế hoạch thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc, sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc chân thực và trải nghiệm trọn vẹn sắc màu tươi mới, năng động của Phú Quốc.

Khám phá những cánh rừng nguyên sinh rộng lớn, tận hưởng thư giãn bên những bãi biển thơ mộng với cát trắng mịn, thưởng thức hải sản nức tiếng hay bùng nổ với hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn tại các điểm du lịch nổi tiếng…

Việt Nam: Đi Để Yêu! - Roam Phu Quoc

Đây là video clip nằm trong chương trình truyền thông hình ảnh du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube, do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện, với sự đồng hành của Vinpearl và Google.

Video clip đưa du khách đến với các hòn đảo nổi tiếng của Phú Quốc như: hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì, chiêm bái Thiền viện Trúc Lâm Hộ quốc với vị trí đắc địa lưng tựa núi, mặt hướng biển, trải nghiệm du lịch golf, khám phá siêu quần thể vui chơi, giải trí,nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center lớn nhất Việt Nam, hay check-in tại cáp treo Hòn Thơm, cáp treo vượt biển dài nhất thế giới…

Video clip trải nghiệm của các YouTube creators sẽ góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật. Từ đó lan tỏa vẻ đẹp, lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với đông đảo du khách.

Tháng 10/2021 sẽ tiến hành kế hoạch thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc, chỉ áp dụng đối với khách đi du lịch thông qua chương trình trọn gói do doanh nghiệp lữ hành tổ chức, không áp dụng đối với người nhập cảnh với mục đích khác.

Khách quốc tế cần tiêm đủ liều vaccine theo quy định và có giấy chứng nhận tiêm chủng hoặc đã khỏi bệnh COVID-19; xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Trẻ em dưới 12 tuổi được phép đi cùng cha mẹ, hoặc người giám hộ đã được tiêm chủng đầy đủ theo quy định.

Khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc bằng đường hàng không, họ đến từ các thị trường tiềm năng, có độ an toàn cao về phòng, chống dịch COVID-19...

Bạn đang đọc bài viết "Việt Nam: Đi để yêu! - Roam Phu Quoc" - Quảng bá du lịch Phú Quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai thác vàng từ rác thải điện tử
Công ty Mint Innovation đã tìm ra cách khai thác vàng từ rác thải các bảng mạch điện tử, sản phẩm cuối cùng là những đồng tiền vàng nguyên khối.

Tin mới