Thứ sáu, 29/03/2024 22:03 (GMT+7)

Việt Nam đoạt giải là điểm đến hàng đầu châu Á

Đồng Giao -  Thứ năm, 28/10/2021 11:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây Việt Nam đã đươc World Travel Awards vinh danh là điểm đến hàng đầu Châu Á và điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á.

Giải thưởng World Travel Awards (gọi tắt là WTA) ra đời năm 1993 bởi nhà sáng lập Graham Cooke. Từ đó đến nay WTA đã được công nhận trên toàn thế giới và trở thành một trong những thước đo chất lượng của ngành công nghiệp du lịch.

Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng. WTA được đánh giá có uy tín và tầm ảnh hưởng như giải Oscar của lĩnh vực du lịch.

Các điểm đến, khu nghỉ dưỡng, khu du lịch... của Việt Nam giành chiến thắng tại nhiều hạng mục của WTA:

tm-img-alt
Hội An - thành phố văn hóa hàng đầu châu Á thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoài cổ.

Hội An (Quảng Nam) đạt giải "Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á" (Asia's Leading Cultural City Destination).

tm-img-alt
Vẻ đẹp siêu thực tại Vịnh Hạ Long.

Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) là "Điểm đến thu hút du khách hàng đầu châu Á" (Asia's Leading Tourist Attraction).

tm-img-alt
Vườn quốc gia Cúc Phương là khu sinh thái nổi tiếng Thế giới.

Vườn quốc gia Cúc Phương (Ninh Bình) giành chiến thắng ở hạng mục "Công viên quốc gia hàng đầu châu Á" (Asia's Leading National Park).

tm-img-alt
Cầu vàng độc đáo tại Sun World Ba Na Hills.

Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), Avana Retreat (Hòa Bình), JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay (Phú Quốc), Hotel de la Coupole - MGallery (Lào Cai)... đứng đầu ở các hạng mục trong lĩnh vực khách sạn.

Được mô tả là "Quốc gia đã vươn lên trong khó khăn" để trở thành điểm đến hàng đầu châu Á (Asia's Leading Destination), Việt Nam xứng đáng và đi đầu trong việc phục hồi du lịch thế giới. 

Ông Graham Cooke, nhà sáng lập giải thưởng khẳng định: "Các ứng viên chiến thắng giải thưởng đại diện cho lĩnh vực du lịch và khách sạn tốt nhất của châu Á và châu Đại Dương".

Bạn đang đọc bài viết Việt Nam đoạt giải là điểm đến hàng đầu châu Á. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cần Giờ phấn đấu đạt Net zero vào năm 2035
Huyện Cần Giờ, TPHCM vừa ban hành Kế hoạch phối hợp xây dựng Chương trình hành động Vì một Cần Giờ Xanh, đề xuất trồng rừng gắn với tín chỉ carbon, nhằm đạt được mục tiêu "net zero" vào năm 2035, trước 15 năm so với cam kết của Việt Nam.
Giải bài toán rác thải ở Bắc Ninh
Theo kế hoạch từ 2024, Bắc Ninh cơ bản sẽ xử lý triệt để rác thải sinh hoạt phát sinh hàng ngày bằng các nhà máy đốt rác phát điện công nghệ hiện đại của thế giới.

Tin mới