Thứ tư, 24/04/2024 14:28 (GMT+7)

Việt Nam trở thành "cường quốc sắc đẹp" số 2 thế giới trong năm 2021

MTĐT -  Thứ hai, 20/06/2022 19:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong bảng xếp hạng Country of the year 2021 của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties, Việt Nam xuất sắc đứng ở vị trí thứ 2.

tm-img-alt
Việt Nam đứng thứ 2 trên bản đồ sắc đẹp thế giới. Nguồn: Globalbeauties.

Chuyên trang Global Beauties vừa công bố bảng xếp hạng Country of the year 2021. Kết quả này được tính dựa vào thành tích của các quốc gia, vùng lãnh thổ tại các đấu trường sắc đẹp nằm trong hệ thống Grand Slam gồm Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International), Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational).

Việt Nam đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng với số điểm 3750. Năm 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên giành danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Đỗ Thị Hà lọt top 13 Hoa hậu Thế giới, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên lọt top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
 Đỗ Thị Hà - Thùy Tiên - Kim Duyên. Ảnh: FBNV

Việt Nam đã vượt mặt cả những quốc gia sừng sỏ về sắc đẹp như Venezuela hay Philippines để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng nhờ loạt thành tích ấn tượng.

Kết quả này thật sự xứng đáng với những cô gái đại diện nhan sắc Việt Nam đến đấu trường quốc tế. Có thể thấy, nhan sắc Việt đang dần khẳng định mình trên các đấu trường sắc đẹp.

Ấn Độ là quốc gia đứng đầu trong bảng xếp hạng với tổng điểm 4.450. Global Beauties cho biết các đại diện đến từ đất nước này đã thể hiện tốt và đạt được những thành tích nổi bật như Harnaaz Sandhu (Hoa hậu Hoàn vũ), Manasa Varanasi (Top 13 Hoa hậu Thế giới), Aavriti Choudhary (Top 12 Hoa hậu Siêu quốc gia) và Manika Sheokand (Top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế).

Theo sau Việt Nam trong bảng xếp hạng là Ba Lan, Nam Phi, Puerto Rico, Namibia, Venezuela, Philippines, Indonesia, Mỹ, Pháp, Colombia, Ecuador, Brazil, Paraguay, CH Dominica, Bờ Biển Ngà, Hà Lan, CH Czech và Mexico.

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties công bố top 50 Miss Grand Slam (Hoa hậu của các hoa hậu). Việt Nam có hai đại diện góp mặt trong danh sách là Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Việt Nam trở thành "cường quốc sắc đẹp" số 2 thế giới trong năm 2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.