Thứ sáu, 29/03/2024 16:20 (GMT+7)

Vietjet công bố kế hoạch khai thác 6 đường bay đến và đi Phú Quốc

MTĐT -  Thứ hai, 29/07/2019 14:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm góp phần kêu gọi đầu tư vào Kiên Giang, hãng hàng không quốc tế Vietjet đã công bố kế hoạch khai thác loạt đường bay mới tới Phú Quốc.

Sáng 29/7 tại TP.Rạch Giá (Kiên Giang) trong khuôn khổ Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Kiên Giang với chủ đề "Kiên Giang - Tiềm năng và cơ hội đầu tư bền vững" đã thu hút sự tham gia của hơn 500 đại biểu là lãnh đạo các bộ, ngành trung ương, địa phương, các tổ chức, nhà đầu tư trong và ngoài nước, các doanh nghiệp tư nhân hàng đầu…

Trong khuôn khổ của hội nghị, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn lãnh đạo cấp cao của Chính phủ Việt Nam, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet đã công bố kế hoạch khai thác 6 đường bay đến và đi Phú Quốc - điểm đến du lịch, đầu tư đang ngày càng trở nên hấp dẫn và nổi bật tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng, Việt Nam nói chung.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham dự lễ công bố mở 6 đường bay mới đến và đi Phú Quốc. Ảnh VJ

Theo đó, Vietjet có kế hoạch khai thác hai đường bay nội địa mới kết nối các điểm đến du lịch, đầu tư hấp dẫn là Phú Quốc - Đà Nẵng, Phú Quốc - Vân Đồn với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần từ cuối năm nay và giữa năm sau. Hai đường bay quốc tế mới là Phú Quốc - Thành Đô (Trung Quốc), Phú Quốc - Trùng Khánh (Trung Quốc) sẽ được khai thác 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ cuối năm 2019.

Đặc biệt, hai đường bay quốc tế mà Vietjet đang khai thác là Phú Quốc - Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc - Incheon (Seoul, Hàn Quốc) sẽ tăng tần suất lên lần lượt 6 chuyến/tuần và 14 chuyến/tuần từ mùa đông năm nay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa cao điểm tại Đảo Ngọc - Phú Quốc vùng biển Tây Nam của Tổ quốc.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn lãnh đạo cấp cao của Chính phủ, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet cùng nhấn nút công bố mở 6 đường bay mới đến và đi Phú Quốc. Ảnh VJ

Kể từ chuyến bay đầu tiên tới Phú Quốc năm 2012, Vietjet không ngừng mở rộng mạng bay, kết nối Phú Quốc với nhiều tỉnh, thành phố trong nước, với nhiều quốc gia trong khu vực như Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ… Các chuyến bay Vietjet đã trở thành một cầu nối quan trọng kết nối giao thương, du lịch tạo thuận lợi cho người dân, du khách, nhà đầu tư đến với Phú Quốc, Kiên Giang, góp phần thay đổi diện mạo của cả nền kinh tế nơi đây. Đầu năm 2019, Vietjet cũng là hãng hàng không được chọn chuyên chở đoàn khách giới thượng lưu tới dự đám cưới triệu đô của cặp tỷ phú Ấn Độ giàu có tại Phú Quốc….

Với tiềm năng kinh tế, du lịch nổi bật, Phú Quốc và tỉnh Kiên Giang được chờ đợi sẽ trở thành một đầu tàu kinh tế của khu vực phía Nam, trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách, nhà đầu tư đặc biệt là khi giao thông đường không trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết với rất nhiều những đường bay mới được đưa vào khai thác trong tương lai gần.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham dự lễ công bố mở 6 đường bay mới đến và đi Phú Quốc. Ảnh VJ

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hoan nghênh sự tham gia của các nhà đầu tư, doanh nghiệp lớn trong đó có Vietjet, vào sự phát triển kinh tế tỉnh Kiên Giang, mảnh đất trù phú, đầy tiềm năng phát triển, kỳ vọng lãnh đạo tỉnh, ban ngành tiếp tục tạo điều kiện để Kiên Giang phát triển xứng với tiềm năng.

Hiện tại, Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 80 triệu lượt hành khách, với 120 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Indonesia và Campuchia…

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm & linh hoạt và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA.

Vietjet vừa được xếp hạng an toàn hàng không ở mức cao nhất thế giới với mức 7 sao trong hai năm liền 2018, 2019 bởi AirlineRatings.com, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên đánh giá về an toàn và sản phẩm của các hãng hàng không toàn cầu. Trước đó, AirlineRating cũng vinh danh Vietjet với giải thưởng “Best Ultra Low-Cost Airline 2018 - 2019”. Gần đây hãng cũng lọt top 50 hãng hàng không toàn cầu về hoạt động và sức khoẻ tài chính năm 2018, theo tạp chí Airfinance Journal.

Bạn đang đọc bài viết Vietjet công bố kế hoạch khai thác 6 đường bay đến và đi Phú Quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.