Thứ sáu, 26/04/2024 04:16 (GMT+7)

Vietwater 2022: Nhiều ưu đãi dành cho khách đăng ký tham quan theo đoàn

MTĐT -  Thứ năm, 13/10/2022 15:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đăng ký tham quan theo đoàn tại Vietwater 2022, khách tham qua sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt từ Ban tổ chức.

VIETWATER được biết đến là Triển lãm Quốc tế Hàng đầu về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam. Năm nay sự kiện sẽ được tổ chức từ ngày 09-11 tháng 11, 2022 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm SECC, Thành phố Hồ Chí Minh bởi Informa Markets.

Sự kiện được nằm trong chuỗi Triển lãm ngành nước - Asiawater ; Water Phillippines; Thaiwater; MyanmarWater và Vietwater do Tập đoàn Informa Market tổ chức.

Trong phiên bản lần thứ 13 này, VIETWATER 2022 hứa hẹn sẽ là một địa điểm quy tụ các nhà hoạch định chính sách, các đơn vị cung ứng các sản phẩm, giải pháp và công nghệ mới trong ngành nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

tm-img-alt

Điểm nổi bật dành cho khách tham quan tại Triển lãm VIETWATER 2022:

• Cơ hội tham dự các chương trình Hội thảo, Diễn đàn công nghệ chất lượng cao với nhiều chủ để mới cùng sự tham gia của các lãnh đạo, Bộ ban ngành, liên chính phủ tại Việt nam và các Quốc gia khác.

- Quản trị nước thông minh hướng đến phát triển bền vững, thích ứng với biến đổi khí hậu

- Công nghệ nước 4.0

- Công nghệ và giải pháp nước thông minh trong lĩnh vực cấp thoát nước

• Được khám phá các Công nghệ mới nhất mang tính đột phá tại khu "Tiêu điểm Công nghệ mới - Innovation Tech Zone”.

• Được tham gia vào các chương trình Game dành riêng cho khách tham quan

Ưu đãi dành cho khách tham quan theo đoàn:

• Được ưu tiên in thẻ trước,

• Miễn phí ăn trưa tại triển lãm (cho đoàn từ 10 người trở lên),

• Nhận thông tin cập nhật về Triển lãm, Chụp ảnh lưu niệm cho đoàn tham quan tại triển lãm.

Mẫu đăng ký, xin vui lòng gửi liên hệ Ban tổ chức theo địa chỉ mail: [email protected] Ms. Dung - 0988697857.

Để Ban tổ chức Triển lãm có thể tiếp đón Quý Doanh nghiệp một cách chu đáo, xin vui lòng gửi danh sách trước ngày 02/11/2022. Vui lòng tải Mẫu đăng ký tại đây.

BAN TỔ CHỨC TRIỂN LÃM VIETWATER

Bạn đang đọc bài viết Vietwater 2022: Nhiều ưu đãi dành cho khách đăng ký tham quan theo đoàn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.