Thứ sáu, 29/03/2024 09:37 (GMT+7)

Vinfast công bố hình ảnh 2 mẫu xe đầu tiên

Mai Hương -  Thứ năm, 06/09/2018 16:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 6/9, Vinfast chính thức công bố hình ảnh đầu tiên và video 2 mẫu xe đầu tiên của hãng, chuẩn bị ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show diễn ra vào tháng 10.

Hãng ô tô Vinfast mang thương hiệu Việt Nam đã công bố hình ảnh thiết kế ngoại thất đầu tiên của 2 chiếc xe sắp ra mắt tại Paris Motor Show 2018 vào tháng 10 tới. Hai chiếc xe được thiết kế với chiều dài cơ sở lớn và kiểu dáng bắt mắt.

Mẫu thiết kế SUV của Vinfast.

Nắp ca-pô của chiếc sedan kéo dài, cabin sau cổ điển nhưng thiên hướng thể thao. Các đường gân chạy dọc thân xe, mở rộng phóng khoáng.

Mẫu SUV có nắp ca-pô cơ bắp với những đường gân tạo mảng lồi, lõm mang tới cảm giác cứng cáp, khoẻ khoắn và thể thao. Vẻ ngoài bề thế này mang tới niềm tin về một động cơ mạnh mẽ, nhiều năng lượng phía dưới nắp ca-pô.

Thiết kế mẫu senda của vinfast.

 Đây là 2 mẫu xe trong 20 bản phác thảo có lượt bình chọn nhiều nhất từ phía 62.000 người tiêu dùng hồi tháng 10 năm ngoái.

Vì đồng hạng với xe sang, 2 mẫu xe này khó có giá bán rẻ như nhiều người Việt mong đợi trước đó. Nhưng đổi lại, nếu thành công, Vinfast sẽ chứng minh người Việt hoàn toàn có thể làm được những chiếc xe cao cấp.

Nội thất được thiết kế theo phong cách của xe sang. Vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút điều khiển nhanh, cụm đồng hồ điện tử, cần số BMW và màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng cỡ lớn.

Nội thất mẫu xe được thiết kế hiện đại.

Hình ảnh rõ nét cho thấy thiết kế của 2 chiếc xe rất ấn tượng. Lưới tản nhiệt đa giác với chữ V ở trung tâm, đèn LED định vị ban ngày. Theo nguồn tin riêng, chiếc SUV sẽ đồng hạng với BMW X5, trong khi chiếc sedan sẽ đồng hạng với BMW 5-Series.

Trước đó, rạng sáng ngày 16/6, trên Facebook xuất hiện 2 video được cho là quay mẫu SUV và sedan của Vinfastvideo xuất hiện. Vinfast trở thành một trong những từ khóa hot nhất trong ngày hôm đó với hàng nghìn lượt tìm kiếm trên Google và là chủ đề bàn tán nổi bật trên mạng xã hội.

Không chỉ có người Việt chia sẻ, fanpage ASEAN Skyline - một fanpage Facebook chuyên thông tin về ASEAN - đã đăng tải lại video, thu hút hơn 335.000 lượt xem, hơn 5.100 lượt like, hơn 3.600 lượt chia sẻ và hơn 1.100 bình luận trong 13 giờ.

Theo kế hoạch, triển lãm Paris Motor Show với sự xuất hiện của hai mẫu xe mang thương hiệu Việt Nam sẽ diễ ra vào lúc 15:45 ngày 2/10/2018 (10:45 sáng theo giờ Paris), và VinFast sẽ trở thành nhà sản xuất ô tô Việt Nam đầu tiên tham dự Top 5 triển lãm ô tô quốc tế lớn nhất.

Bạn đang đọc bài viết Vinfast công bố hình ảnh 2 mẫu xe đầu tiên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần
Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.