Thứ ba, 16/04/2024 11:17 (GMT+7)

Vĩnh Phúc: Cháy lớn tại KCN Bá Thiện, thiêu rụi 2000m² nhà xưởng

Trung Đức -  Chủ nhật, 14/07/2019 09:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 13/7 đã xảy ra vụ cháy lớn ở Công ty TNHH Dong Yang Electroncics Việt Nam, KCN Bá Thiện. Đám cháy lớn đã thiêu rụi hơn 2000 m² nhà xưởng.

Khoảng 17h chiều 13/7 đã xảy ra vụ cháy lớn ở Công ty TNHH Dong Yang Electroncics Việt Nam (Khu công nghiệp Bá Thiện, huyện Bình Xuyên). Đến 21 giờ 30 phút tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy.

Lính cứu hỏa và công nhân kết hợp nhanh chóng chuyển tài sản ra bên ngoài khu vực cháy.

Thông tin ban đầu, vụ cháy đã thiêu rụi hơn 2000m² nhà xưởng, rất may không có thiệt hại về người. Công nhân của công ty cho biết, khi đang làm việc thì nghe tiếng nổ lớn, sau đó lửa bốc cháy dữ dội.

Ngay sau khi tiếp cận được thông tin, đồng chí Nguyễn Văn Trì – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã kịp thời xuống hiện trường, chỉ đạo các lực lượng chức năng chủ động phối hợp với công ty nhanh chóng di chuyển tài sản ra khỏi khuc vực cháy, không để cháy lan từ nhà xưởng sang khu vực điều hành và 3 nhà xưởng tiếp giáp của 3 công ty lân cận. Hạn chế thiệt hại ít nhất về người và tài sản.

Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường đám cháy.

Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã huy động 22 xe cứu hỏa, 1 xe thang chuyên dụng, 12 máy bơm công suất lớn và gần 150 cán bộ, chiến sĩ nỗ lực chữa cháy.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Vĩnh Phúc: Cháy lớn tại KCN Bá Thiện, thiêu rụi 2000m² nhà xưởng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đẩy mạnh triển khai mô hình khu công nghiệp sinh thái
Dự án Triển khai khu công nghiệp sinh thái (KCNST) tại Việt Nam theo hướng tiếp cận từ Chương trình KCNST toàn cầu vừa được tổng kết. Các nỗ lực xây dựng, chuyển đổi theo mô hình này đã lan tỏa và sẽ tiếp tục được duy trì.

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!