Thứ ba, 23/04/2024 17:41 (GMT+7)

Vĩnh Phúc: Cháy lớn thiêu rụi nhiều tài sản trước ngày nghỉ lễ 2/9

Nguyễn Dũng - Huy Bình -  Thứ tư, 01/09/2021 20:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công an TP.Phúc Yên cũng cho biết, người đàn ông nghi dùng bom xăng ném vào của hàng xe máy là Nguyễn Đình Huy (SN 1985, ở Phường Hùng Vương, TP.Phúc Yên).

Khoảng 13h chiều ngày 1/9 trên đường Trần Hưng Đạo, phường Hùng Vương, TP.Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, đã xảy ra vụ cháy nghiêm trọng. Ban đầu lửa bùng phát từ căn nhà kinh doanh xe máy sau đó lan sang nhiều ngôi nhà bên cạnh.

Thông tin ban đầu người dân sống tại đây cho biết: “Trước khi vụ cháy xảy ra, một số người dân ở đây nhìn thấy có người đàn ông ném vật gì đó về phía cửa hàng, sau đó ngọn lửa bùng lên dữ dội”.

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam về nội dung này, ông Nguyễn Vũ Hoàn, Chủ tịch UBND phường Hùng Vương cho biết: “Sự việc này diễn ra trên địa bàn phướng Hùng Vương, vào khoảng thời gian trên nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng hô hoán phát ra từ ngôi nhà kinh doanh xe máy trên đường Trần Hưng Đạo, phường Hùng Vương, TP Phúc Yên. Khi người dân có mặt, ngọn lửa đã bùng phát mạnh thiêu rụi nhiều xe máy, sau đó cháy lan sang một số căn nhà bên cạnh. Ngay khi nhận được thông tin về vụ cháy, lực lượng PCCC đã nhanh chóng đến hiện trường, tiến hành chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn”.

tm-img-alt
Ngọn lửa đã bùng phát mạnh thiêu rụi nhiều xe máy, sau đó cháy lan sang một số căn nhà bên cạnh.

Bên cạnh đó, Công an TP Phúc Yên cũng cho biết, người đàn ông nghi dùng bom xăng ném vào của hàng xe máy là Nguyễn Đình Huy (SN 1985, ở phường Hùng Vương, TP.Phúc Yên). Sau khi gây án Huy đã bị cơ quan chức năng bắt giữ, hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Vĩnh Phúc: Cháy lớn thiêu rụi nhiều tài sản trước ngày nghỉ lễ 2/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảo tồn chim hoang dã: Cần một giải pháp hiệu quả và bền vững
Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên (ENV) vừa ra mắt tài liệu “Các loài chim hoang dã nghiêm cấm hoặc hạn chế quảng cáo và mua bán” nhằm hỗ trợ các nỗ lực thực thi Chỉ thị số 04/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp cấp bách bảo tồn chim hoang dã

Tin mới