Thứ bảy, 20/04/2024 17:17 (GMT+7)

Vĩnh Phúc: Công an huyện Sông Lô giúp đỡ người dân trong mùa gặt

Nguyễn Dũng - Huy Bình -  Thứ tư, 19/05/2021 18:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đoàn viên thanh niên Công an huyện, huyện đoàn Sông Lô giúp đỡ người dân thuộc diện F1, F2 đang phải cách ly y tế, thu hoạch lúa giữa trời nắng nóng 37 độ C.

Trước tình hình COVID-19 trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc còn phức tạp, nhiều người dân thuộc diện F1, F2 đang phải cách ly y tế theo quy định phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong lúc “mùa gặt” đã đến.

Qua đó, để chia sẻ những khó khăn với người nông dân, hàng chục đoàn viên thanh niên Công an huyện, huyện đoàn Sông Lô đã cùng xuống đồng giúp bà con nông dân tại xã Yên Thạch (huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) thu hoạch lúa. Tại đây, dưới trời nắng 37 độ C, các đoàn viên, thanh niên vẫn làm việc hăng say để giúp đỡ người dân.

Một số hình ảnh đẹp về hành động thiết thực của những chiến sĩCông an huyện Sông Lô giúp đỡ người dân thuộc diện F1, F2 trong mùa gặt.

Chia sẻ với PV, Trung úy Nguyễn Duy Tuấn (Phó Bí thư Chi đoàn Công an huyện Sông Lô) cho biết: Khi nắm được thông tin một số hộ gia đình gặp khó khăn trong việc thu hoạch lúa do lao động chính của gia đình đang thuộc diện F1, F2, phải cách ly Y tế theo quy định. Đoàn thanh niên Công an huyện Sông Lô đã tham mưu lãnh đạo đơn vị phối hợp Huyện đoàn tổ chức chương trình tình nguyện xuống đồng thu hoạch lúa giúp các hộ gia đình trên và được 100% đoàn viên thanh niên Công an huyện hăng hái tham gia hưởng ứng.

Anh Nguyễn Văn Mạnh, người dân phường Khai Quang, TP.Vĩnh Yên cho biết: “Hôm này là ngày 19/5 (ngày sinh nhật Bác), niềm vui càng nhân đôi khi chúng tôi nhận được tin TP.Vĩnh Yên kết thúc thời gian thực hiện cách ly xã hội bắt đầu từ 00 giờ 00 phút ngày 19/5/2021”.

“Không những vậy, trên một số trang mạng xã hội ngày hôm nay chúng tôi bắt gặp hình ảnh đoàn viên thanh niên Công an huyện Sông Lô, giúp một số hộ gia đình đang bị cách ly xã hội thu hoạch ngày mùa, đây là hình ảnh rất đẹp và rất nhân văn. Bản thân người dân chúng tôi nhìn thấy hình ảnh này cũng thấy vô cùng xúc động và ấm áp”, Anh Mạnh cho biết thêm.

Có thể nói, tuy là hành động nhỏ những việc làm cụ thể, thiết thực của cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Sông Lô đã để lại ấn tượng và tình cảm tốt đẹp trong lòng nhân dân về hình ảnh người cán bộ, chiến sỹ “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Đồng thời góp phần củng cố mối quan hệ đoàn kết quân - dân trên địa bàn.

Bạn đang đọc bài viết Vĩnh Phúc: Công an huyện Sông Lô giúp đỡ người dân trong mùa gặt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất