Thứ tư, 24/04/2024 23:51 (GMT+7)

Vĩnh Phúc: Liên quan tới karaoke Sunny khởi tố 2 vụ án

Nguyễn Dũng -  Thứ ba, 11/05/2021 21:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công an tỉnh Vĩnh Phúc khẳng định, những video được cắt ghép, đăng tải trên mạng xã hội trong thời gian qua về quán karaoke Sunny (Vĩnh Phúc) là hoàn toàn không đúng.

Gần đây trên mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn video được cắt ghép và cho rằng đó là những hình ảnh được quay tại quán karaoke Sunny (Vĩnh Phúc). Điều nguy hại nhất là những video này được phát tán vào ngay lúc tỉnh Vĩnh Phúc phải đương đầu với “đại dịch” COVID-19.

Trước tình hình này, đồng chí Lê Duy Thành – Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, đã có văn bản chỉ đạo Công an tỉnh làm rõ thông tin trên mạng về quán karaoke Sunny (Vĩnh Phúc). Nếu đúng sự việc này xảy ra tại quán karaoke Sunny, thì xử lý nghiêm, không bao che cho bất kỳ trường hợp nào, kể cả những cán bộ liên quan trực tiếp đến địa điểm này. Còn nếu thông tin là sai sự thật, đề nghị Công an tỉnh làm rõ và xử lý nghiêm những đối tượng đăng tải thông tin trên.

Tại đây, sau một thời gian điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc khẳng định, những video được cắt ghép, đăng tải trên mạng xã hội trong thời gian qua về quán karaoke Sunny (Vĩnh Phúc) là hoàn toàn không đúng. Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác định, những video này được phát tán bởi một trang web cá độ bóng đá. Nhóm đối tượng này lấy các trang có địa chỉ ở nước ngoài sau đó cắt dán các video, giả mạo quán karaoke Sunny để thu hút lượt xem.

  Quyết định khởi tố vụ án liên quan đến quan Karaoke Sunny

Công an tỉnh Vĩnh Phúc còn cho biết, đã tiến hành khởi tố hai vụ án liên quan đến quán karaoke Sunny (Vĩnh Phúc). Một vụ là vi phạm quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, an toàn ở nơi đông người của chủ quán bar Sunny theo điều 295 Bộ luật hình sự 2015.  Đồng thời, khởi tố vụ án liên quan tới các trường hợp tung các clip nóng lên mạng, vi phạm điều 326 Bộ luật hình sự 2015 quy định tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy".

Anh Nguyễn Mạnh Hùng, người dân phường Liên Bảo, TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: “Mấy ngày qua chúng tôi khá hoang mang trước thông tin và những hình ảnh về quán karaoke Sunny Vĩnh Phúc, tôi có mấy người bạn ở Yên Bái gọi điện hỏi thăm sức khỏe, đồng thời cũng hỏi về thông tin quán karaoke Sunny mà không biết trả lời thế nào. Tuy nhiên sau khi có kết luận từ phía Công an tỉnh Vĩnh Phúc, chúng tôi thấy yên tâm hơn rất nhiều”.

“Thông qua đây chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc về việc xử lý nhanh, quyết liệt và vô cùng nghiêm minh trong quá trình phòng, chống COVID-19. Chúng tôi biết rằng, cuộc chiến với COVID-19 đối với người dân Vĩnh Phúc cón khá gian nan. Tuy nhiên với những gì các cấp chính quyền tỉnh Vĩnh Phúc đã làm, thì chúng tôi rất tin tưởng vào sự lãnh đạo của các đồng chí và có thể nói chưa khi nào người dân chúng tôi lại có lòng tin lớn về các cấp chính quyền tỉnh Vĩnh Phúc đến như vậy”.

Bạn đang đọc bài viết Vĩnh Phúc: Liên quan tới karaoke Sunny khởi tố 2 vụ án. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.