Thứ năm, 28/03/2024 20:28 (GMT+7)

Vĩnh Phúc: Phê duyệt Dự án Khu công nghiệp Sông Lô I

Tây Bắc -  Thứ ba, 23/03/2021 14:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là Dự án do Công ty TNHH Đầu tư Phát triển hạ tầng Sông Lô là nhà đầu tư, được triển khai tại xã Tứ Yên, xã Đồng Thịnh và xã Đức Bác, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc với quy mô khoảng 177,36 ha.

Mục tiêu của dự án Sông Lô I là đầu tư xây dựng, kinh doanh đất có hạ tầng và kết cấu hạ tầng khu công nghiệp. 

Dự án do Công ty TNHH Đầu tư Phát triển hạ tầng Sông Lô là nhà đầu tư, được triển khai thực hiện tại xã Tứ Yên, xã Đồng Thịnh và xã Đức Bác, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc với quy mô sử dụng đất là 177,36 ha.

Tổng vốn đầu tư của dự án là 1.253,716 tỷ đồng, trong đó vốn góp của Nhà đầu tư là 188,0574 tỷ đồng.

Mục tiêu của dự án Sông Lô I là đầu tư xây dựng, kinh doanh đất có hạ tầng và kết cấu hạ tầng khu công nghiệp. 

Phó Thủ tướng giao UBND tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo Ban Quản lý các khu công nghiệp Vĩnh Phúc và các cơ quan liên quan giám sát, đánh giá việc thực hiện dự án theo quy định của pháp luật; triển khai các giải pháp liên quan đến đời sống người lao động làm việc trong khu công nghiệp, trong đó có phương án xây dựng nhà ở, công trình xã hội, văn hóa, thể thao cho người lao động và hỗ trợ việc làm, đào tạo nghề cho người dân bị thu hồi đất. Đồng thời, xây dựng phương án thu hồi đất phù hợp với tiến độ thu hút đầu tư của dự án để giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến người dân bị thu hồi đất.

Bên cạnh đó, yêu cầu Nhà đầu tư tuân thủ đúng quy hoạch chi tiết xây dựng của dự án đã được phê duyệt; đảm bảo khoảng cách an toàn giữa khu công nghiệp với khu vực nghĩa trang hiện hữu, bố trí hệ thống cây xanh và đường giao thông kết nối với khu đất này, đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động của khu công nghiệp.

Bạn đang đọc bài viết Vĩnh Phúc: Phê duyệt Dự án Khu công nghiệp Sông Lô I. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.