Thứ bảy, 20/04/2024 04:16 (GMT+7)

Vĩnh Phúc: 'Xe vua' hoành hành tại tỉnh lộ 310

Thành Nam -  Thứ bảy, 05/06/2021 20:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Suốt chặng đường gần 20km theo chân đoàn “xe vua”, chúng tôi không gặp bất cứ một tổ CSGT chốt chặn nào?

Chiều ngày 3/6/2021 tại khu vực xã Kim Long (cạnh nhà máy Vito) xuất hiện điểm khai thác đất rầm rộ. Hàng loạt “xe vua” lộ diện chở đất tới khu vực làm đường TP. Phúc Yên.

Một số hình ảnh về tình trạng "xe vua" ngang nhiên lộng  hành tại tỉnh lộ 310:

Bên cạnh đó, điều khá bất ngờ là chiếc xe tải hạng nặng mang BKS 88C- 13794 lấy đất ầm ầm chạy trên tỉnh lộ 310 gắn lô gô Youtube bất chấp an toàn giao thông, liên tiếp vượt nhiều đèn đỏ khiến người dân hoảng sợ và bức xúc.

Liên tiếp trong đêm 3/6 và mùng 4/6 hàng loạt xe tải trọng lớn tiếp tục trộm đất mang đi bán. Việc khai thác lộ thiên ngay sát tỉnh lộ 310 ngày đêm như vậy nhưng dường như vắng bóng các lực lượng chức năng?.

Theo tìm hiểu của PV thì chủ chính đứng ra khai thác tên là H., và Q., Điều khá ngạc nhiên là trong liên tiếp mấy ngày PV bám theo các xe khai thác đất này chúng tôi không gặp bất cứ một tổ csgt chốt chặn nào?. 
Đề nghị UBND xã Kim Long, UBND huyện Tam Dương làm rõ những cá nhân, tổ chức tham gia khai thác khoáng sản trái phép tại tỉnh lộ 310 này.

Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Bạn đang đọc bài viết Vĩnh Phúc: 'Xe vua' hoành hành tại tỉnh lộ 310. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...