Thứ sáu, 29/03/2024 04:19 (GMT+7)

Vinh quang Thể thao Việt Nam: Tôn vinh các VĐV, HLV tiêu biểu

MTĐT -  Thứ ba, 28/03/2017 10:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

(phapluatmoitruong.vn) - Tối 27/3, Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT phối hợp với Báo Thể thao Việt Nam đã tổ chức chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam, trao thưởng cho các VĐV, HLV tiêu biểu; VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc năm 2016 và trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ĐT Futsal, U19, cá nhân ông Hoàng Anh Tuấn – HLV trưởng U19.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục Thể thao (27/03/1946-27/03/2017).  Đồng thời mang ý nghĩa thiết thực, góp phần tuyên truyền rộng rãi trong xã hội về thành tựu và đóng góp của ngành TDTT đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, về vai trò, tác dụng của TDTT với quần chúng  nhân dân, tạo động lực để chúng ta tiếp tục phấn đấu thực hiện các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải phát biểu trong buổi lễ


Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Khánh Hải – Thứ trưởng bộ VHTTDL nhấn mạnh: “Trải qua chặng đường 71 năm đồng hành cùng đất nước, với tư tưởng “Dân cường thì Quốc thịnh” của Chủ tịch Hồ Chí Minh, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, VĐV, HLV, trọng tài và những người làm công tác TDTT trong cả nước luôn khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Tôi xin biểu dương và chúc mừng các VĐV, HLV tiêu biểu, VĐV, HLV người khuyết tật xuất sắc đã được các nhà báo bầu chọn là vận động viên, huấn luyện viên xuất sắc năm 2016 và chúc mừng ĐT Futsal và ĐT bóng đá nam U19 quốc gia đã giành thành tích ấn tượng tại đấu trường quốc tế trong năm 2016. Mong rằng các VĐV, HLV tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu đạt thành tích xuất sắc tại các đại hội Olympic, ASIAD và SEA Games tiếp theo”.


Với thành tích lọt vào vòng 16 đội mạnh nhất và đoạt giải thưởng Fair Play tại giải vô địch thế giới của ĐT Futsal,  đội tuyển U19 quốc gia tạo ra cơn địa chấn tại giải bóng đá trẻ châu Á khi giành quyền tham dự vòng chung kết U20 thế giới, vì vậy Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho ĐT Futsal, đội tuyển U19 cùng với cá nhân ông Hoàng Anh Tuân - HLV trưởng  ĐT U19.


Tại lễ trao thưởng, BTC đã trao giải cho 10 VĐV, 5 HLV tiêu biểu, 5 VĐV, 3 HLV người khuyết tật xuất sắc đã được các nhà báo bầu chọn là VĐV, HLV xuất sắc năm 2016.  

Cũng trong ngày hôm nay, Thường trực Thành ủy TP HCM đã tổ chức buổi gặp gỡ các VĐV, HLV và lãnh đạo ngành TDTT nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống chính vì thế đã thiếu vắng khá nhiều các gương mặt.


Các VĐV tiêu biểu toàn quốc 2016:

1.      Hoàng Xuân Vinh (Bắn Súng)

2.      Nguyễn Thị ánh Viên (Bơi)

3.      Lý Hoàng Nam (Quần Vợt)

4.      Vũ Thành An (Đấu Kiếm)

5.      Phạm Phước Hưng (TDDC)

6.      Phan Thị Hà Thanh (TDDC)

7.      Nguyễn Anh Tú (Bóng Bàn)

8.      Hồ Thị Kim Ngân (Teakwondo)

9.      Lê Tú Chinh (Điền Kinh)

10.  Trương Thị PHương (Canoing)

HLV Tiêu biểu toàn quốc 2016

1.      Nguyễn Thị Nhung (Bắn Súng)

2.      Đặng Anh Tuấn (Bơi)

3.      Hoàng Anh Tuấn (Bóng Đá)

4.      Trương Tuấn Hiền (TDDC)

5.      Nguyễn Lê Bá Quang (Đấu Kiếm)

VĐV Người Khuyết tật xuất sắc Toàn quốc 2016

1.      Lê Văn Công (Cử tạ)

2.      Võ Thanh Tùng (Bơi)

3.      Cao Ngọc Hùng (Điền Kinh)

4.      Đăng Thị Linh Phượng (Cử tạ)

5.      Nguyễn Bình An (Cử tạ)

HLV NKT Xuất sắc 2016


1.      Nguyễn Hồng Phúc (cử tạ)

2.      Đổng Quốc Cường (Bơi)

3.      Đặng Văn Phúc (Điền Kinh)

Theo Thể thao Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết Vinh quang Thể thao Việt Nam: Tôn vinh các VĐV, HLV tiêu biểu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.