Thứ tư, 17/04/2024 01:20 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến, Tiểu Vy sánh đôi bên nhau trong thiết kế của NTK Tuyết Lê

MTĐT -  Thứ hai, 23/05/2022 15:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, hai người đẹp tái xuất lộng lẫy với những chiếc đầm dạ hội độc đáo của NTK Tuyết Lê trong bộ ảnh được thực hiện tại Phan Thiết, những bộ cánh này cũng sẽ xuất hiện trong đêm diễn sắp tới.

Võ Hoàng Yến, Tiểu Vy sẽ xuất hiện cùng với Miss Earth 2015 và Miss Global 2019 trong bộ sưu tập Rose Secret tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam vào ngày 27/5 tới.

Là những gương mặt hàng đầu của làng mẫu Việt, Võ Hoàng Yến được biết đến như một hình mẫu catwalk. Nữ siêu mẫu sinh năm 1988 cho biết cô rất thích những mẫu thiết kế của Tuyết Lê.

Trong lần xuất hiện này, á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 sẽ tái hiện lại những bộ cánh mà các ngôi sao quốc tế như Triệu Vy, Phạm Băng Băng… từng xuất hiện trên các tạp chí lớn.

Với gương mặt thanh tú và đôi chân biết nói, hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy sẽ là gương mặt tiếp theo trình diễn trong bộ sưu tập lần này của nhà mốt đến từ Hà Nội.

Người đẹp sinh năm 2000 hào hứng khi xuất hiện cùng với những siêu mẫu hàng đầu trong show diễn này. Vừa qua, hai người đẹp tái xuất lộng lẫy với những chiếc đầm dạ hội độc đáo của NTK Tuyết Lê trong bộ ảnh được thực hiện tại Phan Thiết, những bộ cánh này cũng sẽ xuất hiện trong đêm diễn sắp tới.

Về phần mình, NTK Tuyết Lê cho biết cô đang tất bật chuẩn bị những mẫu trang phục mới nhất để trình làng trong lần xuất hiện này. Tốt nghiệp cử nhân kinh tế nhưng thành danh ở lĩnh vực thời trang, nữ nhà thiết kế xinh đẹp là một trong những người đưa thời trang Việt đến gần hơn với thế giới. Nhiều gương mặt nổi tiếng từng diện những bộ cánh của cô như Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Kaur Sandhu, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, Miss Earth 2014 Jamie Herrell, Miss Earth 2015 Angella Gabrena Ong, Miss Earth 2017 Karen Ibasco, ca sĩ quốc tế Shontelle, Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Trương Bá Chi, Ngô Cẩn Ngôn, mỹ nhân Ôn Bích Hà…

Ngoài các người mẫu nổi tiếng trên, NTK Tuyết Lê tiết lộ trong buổi biểu diễn sắp tới sẽ có một số gương mặt nghệ sĩ đình đám ở nhiều lĩnh vực của Việt Nam góp phần tạo nên sự bất ngờ cho bộ sưu tập mới nhất của mình. Đây sẽ là điểm nhấn và mong muốn của chị là đưa những mẫu sáng tạo đến với nhiều đối tượng khách hàng có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

Một số hình ảnh của hai người đẹp trong bộ ảnh mới:

tm-img-alt
tm-img-alt
Võ Hoàng Yến, Tiểu Vy đọ thần thái sang chảnh trên đồi cát - 1
Võ Hoàng Yến, Tiểu Vy đọ thần thái sang chảnh trên đồi cát - 2
tm-img-alt
Võ Hoàng Yến, Tiểu Vy đọ thần thái sang chảnh trên đồi cát - 3
Võ Hoàng Yến, Tiểu Vy đọ thần thái sang chảnh trên đồi cát - 4
tm-img-alt

Nguồn: NVCC trang cá nhân

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Võ Hoàng Yến, Tiểu Vy sánh đôi bên nhau trong thiết kế của NTK Tuyết Lê. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.