Thứ năm, 28/03/2024 16:11 (GMT+7)

Vòng chung kết Miss World Vietnam 2022 sẽ tổ chức tại Quy Nhơn

MTĐT -  Thứ năm, 21/07/2022 17:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 21/7, Ban Tổ chức Cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã tổ chức lễ công bố vòng Chung kết toàn quốc của cuộc thi năm 2022 sẽ diễn ra tại Quy Nhơn cùng hàng loạt sự kiện bên lề.

tm-img-alt

Chủ tịch Miss World Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi, Tổng Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn quảng cáo và thương mại Sen Vàng (đơn vị tổ chức cuộc thi) Phạm Kim Dung cho rằng đây là một trong những sự kiện tôn vinh nhan sắc của phụ nữ Việt; đồng thời quảng bá hình ảnh, con người, tiềm năng du lịch của vùng đất Bình Định.

Trước lễ công bố, 38 thí sinh tham dự vòng Chung kết đã đến nhiều tỉnh, thành phố như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, Ninh Thuận… và điểm đến cuối cùng là Bình Định để cùng lan tỏa những giá trị nhân văn đến cộng đồng, góp phần quảng bá hình ảnh, đất nước thông qua những hoạt động ý nghĩa.

tm-img-alt

Bám sát cuộc thi quốc tế Miss World - Hoa hậu Thế giới nhằm hướng đến “Sắc đẹp vì mục đích cao cả”, Ban tổ chức Miss World Vietnam đã cùng top 38 thí sinh lan tỏa những giá trị nhân văn đến cộng đồng, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước thông qua những hoạt động ý nghĩa. Nổi bật là phần thi Người đẹp Nhân ái vừa qua với những dự án truyền cảm hứng, để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định từ ngày 15/7 đến 12/8 tới với nhiều chương trình hấp dẫn. Đặc biệt, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam mang chủ đề “Sức sống Việt Nam”, top 38 thí sinh sẽ trải qua các phần thi trình diễn bikini, dạ hội cũng như phần thi ứng xử. Ban tổ chức sẽ loại dần thí sinh qua từng vòng thi để chọn ra cô gái xuất sắc nhất cho ngôi vị hoa hậu năm nay.

Phát biểu tại sự kiện công bố vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam, ông Nguyễn Tự Công Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cho biết: “Đây là cuộc thi có uy tín và tầm cỡ, nhằm tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ của phụ nữ Việt Nam, là sự kiện thu hút sự chú ý của giới văn hóa Việt Nam và công chúng. Sự kiện này tổ chức tại tỉnh Bình Định sẽ đóng góp tích cực cho việc truyền thông cho tỉnh nhà, nhất là trong bối cảnh tỉnh Bình Định đang đẩy mạnh phát triển du lịch hiện nay. Đây là cơ hội để quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hóa của tỉnh Bình Định đến đông đảo du khách”.

Theo Tổng đạo diễn chương trình Hoàng Nhật Nam, sân khấu cho đêm Chung kết năm nay sẽ ngập tràn hoa miền nhiệt đới cùng các hình ảnh 3D… với 10.000 chỗ ngồi cho người xem. Các sự kiện khác như Việt Nam Beauty Fashion Fest sẽ giới hạn 500 người tham dự. Sân khấu sẽ là đường đi tại Bến Du thuyền ở Hải Giang; khoảng 100 người mẫu tham dự trên nền sân khấu được lấy ý tưởng từ những rặng rong mơ, một đặc trưng miền biển ở Quy Nhơn…

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Vòng chung kết Miss World Vietnam 2022 sẽ tổ chức tại Quy Nhơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới