Thứ sáu, 19/04/2024 18:17 (GMT+7)

VTV2 Trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Ghana 23h hôm nay 23/11 World Cup 2022

MTĐT -  Thứ năm, 24/11/2022 22:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Ghana 23h hôm nay 24/11 vòng Bảng H World Cup 2022 trên VTV2, VTV Cần Thơ đầy đủ nhất.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 giữa Bồ Đào Nha vs Ghana

Lịch phát sóng trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Ghana

Trận bóng đá World Cup 2022 giữa Bồ Đào Nha vs Ghana sẽ bắt đầu vào lúc 23h00 ngày 24/11/2022 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV Cần Thơ.

Nhận định Bồ Đào Nha vs Ghana

Trước thềm World Cup 2022, Cristiano Ronaldo đã tự biến mình thành tâm điểm của bóng đá thế giới khi công khai chỉ trích MU và HLV Erik ten Hag. Và 2 ngày trước khi Bồ Đào Nha ra quân ở Qatar, tiền đạo 37 tuổi này một lần nữa được nhắc đến khi bị MU thanh lý hợp đồng.

Bernardo Silva, Bruno Fernandes... liên tục bị truyền thông quấy rầy với những câu hỏi liên quan đến đồng đội. Mọi thứ vượt quá giới hạn buộc CR7 phải họp báo yêu cầu sự tập trung vào bóng đá, thay vì câu chuyện cá nhân anh.

tm-img-alt
Trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Ghana 23h hôm nay 24/11

Cộng thêm việc Lionel Messi và Argentina chịu thất bại sốc trước Saudi Arabia, màn trình diễn của Ronaldo đang được người hâm mộ chờ đón hơn bao giờ hết. Người ta nóng lòng muốn xem Ronaldo thi đấu ra sao sau khi đổ lỗi cho MU khiến anh sa sút phong độ ở mùa giải này. Người ta cũng chờ xem CR7 sẽ chơi thế nào khi đại kình địch của anh gây thất vọng trước.

Theo các chuyên gia, Ronaldo không thể đá chính cho một đội bóng hiện đại ở thời điểm này. Anh quá già và ích kỷ để chơi pressing cùng tập thể. Một số người cho rằng HLV Fernando Santos cần mạnh tay loại Ronaldo giống Ten Hag nếu muốn Bồ Đào Nha giành chiến thắng. Tuy nhiên, đây là điều gần như không thể xảy ra, bởi lẽ Ronaldo là biểu tượng quá lớn của Bồ Đào Nha.

Trong tay HLV Fernando Santos lúc này là tập thể chất lượng, kết hợp hài hòa giữa sức trẻ và kinh nghiệm, với hàng loạt ngôi sao đang chơi bóng cấp độ cao tại Ngoại hạng Anh.

Quá trình chuẩn bị, Bồ Đào Nha vừa đè bẹp Nigeria 4-0. Dẫu vậy, phong độ của nhà vô địch Euro 2016 cũng khá phập phù, khi bại trận trước Thụy Sỹ và Tây Ban Nha ở Nations League.

Về lý thuyết, Bồ Đào Nha vượt trội Ghana về mọi mặt. Họ đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng FIFA, hơn đối thủ đến 52 bậc. Họ cũng sở hữu hàng loạt ngôi sao đắt giá. Ngoại trừ Ronaldo, Seleccao còn rất nhiều cái tên nổi tiếng khác như Bruno Fernandes, Rafael Leao, Bernardo Silva… Tuy nhiên, thực tế không đơn giản như vậy. Ghana dù có thứ hạng thấp, nhưng sở hữu đội hình đồng đều, giàu chất lượng.

Trước thềm World Cup, Ghana đã thuyết phục thành công một loạt cầu thủ giỏi nhập tịch, đáng kể nhất là Tariq Lamptey và Inaki Williams. Ngoài ra, họ cũng có những ngôi sao đặc biệt xuất sắc như Thomas Partey và Mohammed Kudus. Bồ Đào Nha và Ronaldo sẽ mắc sai lầm lớn nếu xem thường đội ngũ này.

Điều đáng nói, hàng thủ Ghana rất vững chãi, giữ sạch lưới trong cả 7 chiến thắng vừa qua. Ngoài ngôi sao Thomas Partey, "những ngôi sao đen" bổ sung thêm chất lượng với Lamptey, Salisu đang chơi bóng ở Anh.

Trên hàng công, đại diện châu Phi có thể đặt kỳ vọng vào Inaki Williams (Bilbao) hay tài năng trẻ mới nổi của Ajax - Mohammed Kudus.

Bồ Đào Nha và Ghana cũng chẳng xa lạ nhau ở sân chơi World Cup. Chính Ronaldo từng đem về chiến thắng 2-1 trong cuộc chạm trán giữa hai đội trên đất Brazil hè 2014.

Thông tin bên lề

- Bồ Đào Nha luôn dẫn trước trong hiệp một ở 10 trận thắng gần nhất.

- 9/14 bàn thắng trong 6 trận đấu cuối vòng loại World Cup 2022 của Bồ Đào Nha được ghi trong hiệp một.

Đội hình dự kiến

Bồ Đào Nha: Costa; Cancelo, Pepe, Dias, Guerreiro; Neves, Carvalho, Fernandes; Bernardo Silva, Ronaldo, Leao.

Ghana: Ati Zigi; Lamptey, Amartey, Djiku, Baba; Partey, Abdul Samed; Sulemana, Kudus, J. Ayew; Williams.

Dự đoán tỷ số: Bồ Đào Nha thắng 2-1

Bạn đang đọc bài viết VTV2 Trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Ghana 23h hôm nay 23/11 World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...