Thứ ba, 16/04/2024 13:05 (GMT+7)

VTV2 Trực tiếp bóng đá Brazil vs Thụy Sĩ 23h hôm nay 28/11 World Cup 2022

MTĐT -  Thứ hai, 28/11/2022 23:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Brazil vs Thụy Sĩ 23h hôm nay 28/11 vòng Bảng F World Cup 2022 trên VTV2, VTV Cần Thơ đầy đủ nhất.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 giữa Brazil vs Thụy Sĩ

Lịch phát sóng trực tiếp bóng đá Brazil vs Thụy Sĩ

Trận bóng đá World Cup 2022 giữa Brazil vs Thụy Sĩ sẽ bắt đầu vào lúc 23h00 ngày 28/11/2022 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV Cần Thơ.

Nhận định Brazil vs Thụy Sĩ

Bóng ma chấn thương của Neymar quay về ám ảnh tuyển Brazil ngay ở lượt trận đầu tiên của World Cup 2022. Cách đây 8 năm, sự vắng mặt của ngôi sao đắt giá nhất hành tinh được xem là lý do chính khiến tuyển Brazil thảm bại 1-7 trước tuyển Đức tại vòng bán kết World Cup 2014.

Với lối chơi kỹ thuật khéo léo và cực nhanh, Neymar luôn là mục tiêu triệt hạ của đối thủ. Riêng ở trận đấu với Serbia, số 10 của Brazil đã bị phạm lỗi đến 9 lần. Và trong lần bị triệt hạ cuối cùng, cổ chân anh bẻ gập khiến mắt cá chân tổn thương.

Theo báo cáo của các bác sĩ, Neymar tổn thương dây chằng mắt cá và nguy cơ nghỉ hết vòng bảng. Đây là tin tốt cho tuyển Brazil. Họ thậm chí không cần thúc giục Neymar trở lại sớm, mà có thể cho phép tiền đạo này nghỉ ngơi thêm.

Khác với năm 2014, việc Neymar dính chấn thương sớm và không quá nặng không phải vấn đề lớn với tuyển Brazil. Ngược lại, việc này thậm chí mở ra cơ hội cho HLV Tite thử nghiệm đội hình, tránh sự phụ thuộc vào Neymar, qua đó gia tăng khả năng tiến sâu cho Seleccao. Đừng quên, Brazil mang đến Qatar đến 9 tiền đạo. Ở trận đấu với Serbia, Neymar cũng không phải nhân vật chính, mà Vinicius và Richarlison mới là người tỏa sáng.

tm-img-alt

Thay thế vị trí hộ công của Neymar, HLV Tite có thể thử nghiệm Gabriel Jesus (Arsenal), Rodrygo (Real Madrid) hoặc Bruno Guimaraes (Newcastle). Các cầu thủ này đương nhiên không khéo léo và sáng tạo bằng Neymar, nhưng họ có khả năng kết nối tốt và hứa hẹn giúp lối chơi tấn công của Brazil mượt mà không kém.

Đối đầu với một đội tuyển mạnh như Thụy Sĩ là bài kiểm tra tốt để HLV Tite đánh giá tình hình. Cách đây 4 năm, Brazil cũng nằm cùng bảng với Thụy Sĩ và bị cầm hòa 1-1. Cho dù không có nhiều ngôi sao nổi tiếng, nhưng tuyển Thụy Sĩ nổi tiếng đoàn kết và thi đấu rất khó chịu. Sẽ không dễ cho Brazil chiến thắng, nhưng họ sẽ tiến một bước dài nếu làm được điều đó mà không cần đến Neymar.

Thông tin bên lề

- Cả hai lần đối đầu giữa Brazil và Thụy Sĩ ở World Cup đều kết thúc với tỷ số hòa.

- Thụy Sỹ chỉ thắng 1/8 cuộc chạm trán các đại diện đến từ Nam Mỹ tại World Cup.

- Brazil bất bại trong 16 trận đấu liên tiếp ở vòng bảng World Cup.

Đội hình dự kiến

Brazil: Alisson; Eder Militao, Thiago Silva, Marquinhos, Alex Sandro; Casemiro, Fred, Paqueta; Raphinha, Richarlison, Vinicius Junior.

Thụy Sĩ: Sommer; Widmer; Akanji, Elvedi, Rodriguez; Freuler, Xhaka, Sow; Shaqiri, Embolo, Vargas

Bảng xếp hạng Bảng G World Cup 2022:

tm-img-alt

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Brazil vs Thụy Sĩ, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV2 Trực tiếp bóng đá Brazil vs Thụy Sĩ 23h hôm nay 28/11 World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?! 
Bài thơ: Năm tháng sau
Đừng nặng lòng đắng cay về chuyện cũ///Tha thứ người đã làm em tổn thương//Đôi mắt buồn... thôi nhé - đừng lệ vương///Ru bản thân bằng những điều êm dịu. 

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!