Thứ năm, 25/04/2024 00:34 (GMT+7)

VTV2 Trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Ecuador 23h hôm nay 25/11 World Cup 2022

MTĐT -  Thứ sáu, 25/11/2022 22:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Ecuador 23h hôm nay 25/11 vòng Bảng A World Cup 2022 trên VTV2, VTV Cần Thơ đầy đủ nhất.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 giữa Hà Lan vs Ecuador

Lịch phát sóng trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Ecuador

Trận bóng đá World Cup 2022 giữa Hà Lan vs Ecuador sẽ bắt đầu vào lúc 23h00 ngày 25/11/2022 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV Cần Thơ.

Nhận định Hà Lan vs Ecuador

Hà Lan đã rất kiên nhẫn trong màn so tài với Senegal khi tỉ số là 0-0 khi bước vào những phút cuối trận. Cody Gakpo ghi bàn đưa Hà Lan vươn lên dẫn trước ở phút 84 với cú sút trúng khung thành đầu tiên của Oranje trong trận đấu. Davy Klaassen đặt dấu chấm hết cho Senegal với bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Và đây là một khởi đầu không thể nào tốt hơn với “cơn lốc cam” ở giải đấu năm nay.

Hà Lan sẽ đụng độ Ecuador trước khi khép lại vòng bảng với trận gặp chủ nhà Qatar. Cơ hội đi tiếp của thầy trò Van Gaal là thực sự rõ ràng. Nhưng mục tiêu của Hà Lan năm nay chắc chắn là gây ấn tượng như 2 kỳ World Cup gần nhất mà họ tham dự.

tm-img-alt
Trực tiếp Hà Lan vs Ecuador 23h hôm nay 25/11.

Năm 2010, Hà Lan đã lọt vào trận chung kết World Cup. Đến năm 2014, họ lại về đích ở vị trí thứ 3. Đội hình của Hà Lan đã trải qua một giai đoạn chuyển giao lớn khiến họ phải vắng mặt ở World Cup 2018. Nhưng dàn cầu thủ hiện tại thực sự chất lượng và có thể giúp Hà Lan mơ về những điều kỳ diệu. Ngoài ra, đây cũng là giải đấu để tri ân HLV Van Gaal nên tất cả đều sẽ chiến đấu hết sức để ủng hộ ông thầy trong quá trình điều trị ung thư.

Trong trường hợp nhất bảng A, Hà Lan nhiều khả năng sẽ đụng độ Wales hoặc Mỹ. Đó đều là những đối thủ tương đối nhẹ kí so với sức mạnh của Oranje. Và Hà Lan có khả năng cao giành được ngôi nhất bảng kể cả khi đạt được chỉ 1 điểm trước Ecuador.

Nếu hòa Ecuador, Hà Lan sẽ có 4 điểm trước khi bước vào lượt trận cuối gặp Qatar. Trong khi đó, Ecuador cũng có 4 điểm nhưng sẽ phải gặp Senegal và khả năng giành chiến thắng bị giới hạn đáng kể. Nếu Hà Lan đã có 4 điểm, chiến thắng trước Qatar ở lượt trận cuối sẽ khiến cho không đối thủ nào có thể đuổi được họ trên bảng xếp hạng.

Sở dĩ nói Hà Lan chỉ cần 1 điểm trước Ecuador là bởi khả năng giành trọn vẹn 3 điểm của họ là không rõ ràng. Ecuador cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt với 7 trận liên tiếp không để thủng lưới trong suốt thời gian qua.

Thống kê bên lề Hà Lan vs Ecuador

  • Hà Lan đang có chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp. 4 trận gần đây họ toàn thắng
  • Ecuador bất bại 8 trận gần nhất
  • Hà Lan bất bại trong 2 trận đối đầu với Ecuador.
  • Hà Lan giữ sạch lưới ở cả 3 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Ecuador

  • Hà Lan: Noppert, de Ligt, Ake, Van Dijk, Dumfries, De Jong, Berhuis, Bergwijn, Blind, Gakpo, Memphis.
  • Ecuador: Galindez, Preciado, Estupinan, Torres, Hincapie, Franco, Caicedo, Valencia, Gruezo, Estrada, Romario.

Tình hình lực lượng Hà Lan vs Ecuador

  • Hà Lan: Lực lượng đầy đủ
  • Ecuador: Khả năng ra sân của Valencia còn để ngỏ

Dự đoán tỷ số: Hà Lan thắng 2-0

Bạn đang đọc bài viết VTV2 Trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Ecuador 23h hôm nay 25/11 World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành